Quảng cáo

Chủ tịch VPF: 'Chúng tôi không tuỳ ý tổ chức V-League 2020'

Thứ tư, 01/04/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú cùng 13 CLB đã tổ chức họp trực tuyến, chỉ có HAGL là đội bóng duy nhất không tham dự.

VIDEO: 10 phút 'điên rồ' ở trận đấu Viettel vs HAGL. Nguồn: VTV

Cuộc họp trực tuyến giữa VPF với 13 CLB về phương án tổ chức V-League 2020 diễn ra vào ngày 31/3, chỉ có duy nhất HAGL là đội bóng không tham dự theo lệnh của bầu Đức.

Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú chia sẻ: "Các ý kiến trái chiều là bình thường, mỗi CLB một góc nhìn nhưng đều muốn xây dựng. VPF nhấn mạnh tất cả phương án đưa ra đều phải được cơ quan chức năng thẩm quyền cho phép. Dịch được kiểm soát thì V-League mới lăn bóng trở lại được".

"Nếu tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát nhưng chưa thể cho khán giả vào sân thì có thể tính phương án cụm thi đấu trước. Nhưng muốn gì đi nữa, VPF chỉ cho V-League lăn bóng trở lại khi được cơ quan nhà nước cho phép. Các phương án cũng phải nhận được sự đồng thuận và giảm thiệt thòi cho CLB" – theo VNN.

hagl

Hiện tại, những đội bóng ủng hộ kế hoạch thi đấu tập trung ở miền Bắc bao gồm Hà Nội, Hà Tĩnh, Than Quảng Ninh, Viettel, Thanh Hóa, SLNA, Sài Gòn, TPHCM, ý kiến trái chiều thuộc về Quảng Nam, Nam Định và SHB Đà Nẵng.

Riêng CLB SHB Đà Nẵng đưa ra đề xuất V-League 2020 chỉ đá 1 lượt, các đội không sử dụng ngoại binh và không có suất xuống hạng.

Ở cuộc họp trước đó, CLB Bình Dương đề xuất đá theo vùng, 4 đội gồm cả HAGL, CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn sẽ thi đấu vòng tròn với nhau. Việc di chuyển bằng máy bay sẽ được hạn chế, các đội phía Nam có thể đi xe buýt đến Gia Lai để thi đấu. Khu vực miền Trung và miền Bắc cũng sẽ tổ chức tương tự.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vpf vff v-league 2020 hoãn vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo