Quảng cáo

Số 10 lừng danh của Slovenia nói gì về cầu thủ Việt Nam?

Thứ tư, 01/04/2020 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nastja Ceh - người từng khoác áo CLB Thanh Hoá và ĐTQG Slovenia nhận định cầu thủ Việt Nam cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn sang châu Âu thi đấu.

VIDEO: Xuân Nam ghi bàn vào lưới Thanh Hoá - nguồn: Fox Sports

Nastja Ceh từng là một trong những ngôi sao hàng đầu của CLB Thanh Hoá. Cập bến đội bóng xứ Thanh trước thềm V-League 2013, anh đã gây sự chú ý bởi từng tham dự vòng chung kết World Cup 2002 trong chiếc áo số 10 của Slovenia.

Tiền vệ sinh năm 1978 nhanh chóng thể hiện đẳng cấp với khả năng điều tiết lối chơi cùng những đường chuyền chuẩn đến từng milimet. Chỉ sau 1 mùa giải, anh được trao chiếc băng thủ quân của Thanh Hoá vào năm 2014 và tiếp tục gồng gánh đội bóng này gặt hái thành công. Nastja Ceh kết thúc quãng thời gian thi đấu tại V-League trong 2 năm nhưng đã để lại những dấu ấn không thể nào quên.

doan van hau

Nastja Ceh chia sẻ: “Tôi có rất nhiều kỷ niệm. Hai năm là thời gian dài và tôi đã trải qua nhiều điều ở đây với đủ cung bậc cảm xúc. Nhưng nhìn chung, mọi thứ ở Việt Nam rất tuyệt với tôi. Nếu muốn phàn nàn điều gì, một người đàn ông có thể tìm đủ lý do. Nếu cứ mãi sống trong điều đó, và nghĩ đến những gì không hay ho, bạn không thể cống hiến 100% cho CLB.

Trên sân, tôi thể hiện nhiều cảm xúc cảm khác nhau. Nhiều người có thể sẽ nghĩ tôi không hài lòng với môi trường bóng đá Việt Nam. Nhưng không, tôi luôn cảm thấy ổn và không phàn nàn về bất cứ điều gì” – theo Zing.

Nastja Ceh cũng đánh giá cầu thủ Việt Nam cần phải mạnh mẽ hơn và có tinh thần thép cùng tâm thế luôn đón đầu với thách thức, nếu muốn sang thi đấu tại giải Slovenia cũng như các giải đấu khác ở châu Âu.

nastja ceh

Anh chia sẻ tiếp: “Với cầu thủ Việt Nam, họ cần tin tưởng vào năng lực chính mình. Khi ra nước ngoài, một cầu thủ luôn phải cho thấy khát khao mãnh liệt và tin tưởng họ đủ giỏi để có thể cạnh tranh với mọi đối thủ. Trong bóng đá, niềm tin đóng vai trò rất quan trọng, và ảnh hưởng lớn đến thành công của cầu thủ.

Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam cần có khát khao mãnh liệt hơn. Xuất sắc ở môi trường trong nước là chưa đủ, họ cần vươn đến những giải đấu đẳng cấp hơn, và phải luôn tin tưởng vào bản thân”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ việt nam cầu thủ việt nam sang châu âu đtqg việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT