Quảng cáo

Công Phượng im tiếng, CLB TP.HCM bại trận trước đội bóng hạng Nhất

Thứ bảy, 09/05/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM nhận thất bại 0-2 trước CLB Bà Rịa – Vũng Tàu trong trận giao hữu chiều 8/5.

Highlights: CLB TP.HCM 1-2 Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Chiều ngày 8/5, CLB TP.HCM đã có trận giao hữu với CLB Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) trên SVĐ Bà Rịa. Kết quả thầy trò HLV Chung Hae Seong đã nhận thất bại trước đội chủ nhà với tỷ số 0-2.

Những người ghi bàn cho BR-VT gồm tiền đạo trẻ Lê Minh Bình và pha phản lưới nhà của trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Cả hai bàn thắng này đều được ghi trong hiệp 2 của trận đấu.

clb tp.hcm v-league 2020Nhằm kiểm tra phong độ của tất cả học trò, HLV Chung Hae Seong đã chia đều cơ hội ra sân cho toàn bộ cầu thủ. Ở hiệp đấu đầu tiên, thủ thành Bùi Tiến Dũng được bắt chính và đã giữ sạch mảnh lưới của mình. Bước sang hiệp 2, thủ thành Thanh Thắng được vào thay và để thủng lưới 2 lần.

Một thông tin đáng chú ý khi tiền đạo Nguyễn Xuân Nam không thể ra sân thi đấu vì đang gặp phải chấn thương. Công Phượng được giao trọng trách lĩnh xướng hàng công đội bóng miền Nam. Đáng tiếc khi anh không thể giúp đội bóng của mình có được bàn thắng nào.

nguyen cong phuong clb tp.hcm v-leagueĐể chuẩn bị cho sự quay trở lại của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong thời gian tới, CLB TP.HCM đã bắt đầu tập huấn tại thành phố Bà Rịa từ 27/4. Cuộc so tài trong chiều 8/5 là trận đấu giao hữu đầu tiên của họ trong kế hoạch tập huấn này.

Tại Cúp Quốc gia 2020, CLB BR-VT dự kiến sẽ đối đầu với Sài Gòn FC trong ngày 24/5. Còn CLB TP.HCM được miễn vòng loại và chỉ phải tham dự giải đấu từ vòng 1/8 diễn ra trong ngày 30/5.

>>> Xem thêm: CLB TP.HCM chính thức chốt tương lai của Công Phượng.

>>> Xem thêm: Công Phượng nhận mức lương "khủng" nhất lịch sử V-League.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM 0-2 CLB BR-VT Công Phượng Tiến Dũng giao hữu bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT