Quảng cáo

Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam

Thứ tư, 01/01/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt ở Việt Nam rạng sáng 1/1 sau chuyến bay trở về từ Bỉ.

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Công Phượng đã về tới Việt Nam trong sáng 1/1. Trên trang facebook cá nhân của mình, tân binh của CLB TP.HCM đã đăng tấm hình chụp ảnh cùng người thân tại quê nhà cùng dòng chia sẻ ‘Welcome to 2020’ (Chào mừng năm 2020).

Một đại diện của CLB TP.HCM cũng đã xác nhận thông tin trên với Zing: 'Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam vào rạng sáng 1/1. Ngày 31/12/2019 vừa qua, anh bắt đầu đi chuyển từ Bỉ và giờ đang nghỉ ngơi bên người thân. Công Phượng sẽ hội quân cùng đội bóng ngày 7/1".

nguyen cong phuong tp.hcmCông Phượng là một trong những bản hợp đồng bom tấn được chờ đợi nhất ở V-League 2020. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG sẽ khoác lên mình chiếc áo số 21 ở đội bóng mới. Anh được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh hàng công của CLB TP.HCM mùa tới trong bối cảnh phải tham dự rất nhiều đấu trường khác nhau (V-League, Cúp Quốc gia, AFC Cup, ACC Cup).

Nếu hòa nhập nhanh chóng với CLB, Công Phượng có thể sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới với đội bóng Dongguk University ngày 9/1. Đây sẽ là bài tập dượt quan trọng trước khi CLB TP.HCM bước vào rất nhiều trận đấu quan trọng diễn ra ngay sau đó trong tháng 1.

nguyen cong phuong tp.hcmNăm 2019 là một năm không thành công của Công Phượng. Sau khi gây ấn tượng ở Asian Cup hồi đầu năm cùng ĐTQG Việt Nam, anh liên tiếp phải làm bạn trên băng ghế dự bị ở Incheon United (Hàn Quốc) và Sint-Truidense (Bỉ). Điều đó khiến phong độ của anh xuống dốc tới mức HLV Park Hang Seo đã phải lên tiếng cảnh báo về khả năng chơi bóng của anh.

Vậy nên bản hợp đồng với CLB TP.HCM được kỳ vọng sẽ giúp Công Phượng lấy lại phong độ của mình. Ngoài Công Phượng, Đương kim Á quân V-League 2019 còn thể hiện tham vọng của mình ở mùa giải mới bằng rất nhiều bản hợp đồng đáng chú ý khác như ngoại binh chất lượng Pape Diakite hay các nội binh Võ Huy Toàn, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn,…


VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại Kawin tại Bỉ (Nguồn: OHLTV)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng TP.HCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT