Quảng cáo

TP. Hồ Chí Minh đặt mục tiêu ghi 50 bàn khi có Công Phượng

Thứ bảy, 28/12/2019 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Với những sự bổ sung chất lượng thời gian vừa qua, ban lãnh đạo CLB TP. Hồ Chí Minh đang rất tự tin vào thành công ở mùa giải tới.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truiden

CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ đối mặt với một lịch thi đấu rất khốc liệt ở mùa giải 2020. Á quân của V-League 2019 sẽ tham dự tới 4 đấu trường khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Họ là đội bóng đầu tiên làm điều này tại Việt Nam.

Chính vì vậy mà đội bóng Sài thành đã và đang rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cái tên chất lượng. Có thể kể tới như thủ môn Bùi Tiến Dũng, bộ đôi hậu vệ cánh Lê Văn Sơn và Lê Văn Lương của HAGL, đặc biệt nhất là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.


Với những cái tên hiện có trong đội hình, ban lãnh đạo của TP. Hồ Chí Minh đang rất tự tin vào thành công ở mùa giải sắp tới. Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn của TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về mục tiêu của đội bóng ở mùa giải tới:

"Trước viễn cảnh tham gia nhiều giải đấu ở mùa 2020, TP.HCM quyết định tăng cường cầu thủ chất lượng để đạt thành tích cao nhất. Với mặt trận Đông Nam Á và châu Á, chúng tôi đặt mục tiêu vào càng sâu càng tốt. Chúng tôi sẽ thi đấu không chỉ vì hình ảnh của CLB mà còn là cho bóng đá nước nhà.

Còn về phía giải quốc nội, dù rằng TP.HCM sẽ gặp khó khăn trong việc thi đấu, di chuyển liên tục nhưng mục tiêu của chúng tôi là nằm trong top 3 V.League.  Với Cúp Quốc gia, TP.HCM hy vọng sẽ đoạt Cúp vô địch.

Với những bản hợp đồng chất lượng từ nội binh đến ngoại binh, tôi hy vọng khả năng ghi bàn của TP.HCM sẽ được cải thiện. Ở mùa giải sắp tới, chúng tôi kỳ vọng hàng công sẽ ghi được 50 bàn trở nên. Với Công Phượng, tôi vọng cậu ấy sẽ phối hợp tốt với đồng đội mới và  thể hiện phong độ tốt nhất để qua đó tự tin hơn khi lên thi đấu ĐTQG".


Ngày hôm qua, buổi lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu V-League 2020 cũng đã được diễn ra. Theo đó, ở vòng đấu đầu tiên, á quân của V-League 2019 sẽ đến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam FC. Đây được dự báo là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Chung Hae Seong.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phương CLB TP. Hồ Chí Minh V-League 2020 Lư Đình Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT