Quảng cáo

Công Phượng được trao số áo chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ sáu, 27/12/2019 16:42 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM đã chính thức công bố bản hợp đồng mới Công Phượng cùng số áo mà cầu thủ này sẽ mặc trong thời gian chơi bóng ở đây.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truiden

Cách đây ít giờ, CLB bóng đá TP HCM đã thông báo tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng này ở mùa giải 2020. Đây là thông tin không mới khi từ cách đây một tuần truyền thông đã rầm rộ loan tin Công Phượng sẽ trở về Việt Nam thi đấu.

Cũng trong thông báo này, Công Phượng sẽ mặc áo số 21 mùa tới. Đây là số áo mà tiền đạo người Nghệ An chưa từng mặc trong sự nghiệp. Ở các cấp độ ĐTQG cũng như các CLB mà Công Phượng từng chơi bóng, anh mới mặc các số 9, 10, 14, 15, 16, 20 và 23.

Đầu tháng 1 này Công Phượng sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để làm lễ ra mắt, đồng thời bước vào tập luyện cho mùa giải mới. Mùa bóng mới hứa hẹn sẽ vô cùng bận rộn với Công Phượng và thầy trò Chung Hae Soung.

TP HCM sẽ tranh tài tại V-League 2020, Cúp Quốc gia, AFC Champions League/ AFC Cup và ASEAN Club Championship. Với số lượng giải đấu nhiều như vậy, nhà Á quân V-League mùa trước đang chuẩn bị rất tích cực cả về chất và lượng.

Theo như chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ, TP HCM sẽ đem về một vài gương mặt ngoại binh tên tuổi. HLV Chung Hae Soung cũng hứa sẽ khiến TP HCM mạnh hơn cũng như giúp Công Phượng thay đổi lối chơi sao cho hiệu quả nhất.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT