Quảng cáo

HLV Chung Hae Soung: 'Công Phượng thích đi bóng đến mệt mới chuyền'

Thứ năm, 26/12/2019 17:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV CLB TP Hồ Chí Minh chỉ ra vấn đề của Công Phượng và tin tưởng sẽ hồi sinh anh.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truiden

Công Phượng sẽ gia nhập TP Hồ Chí Minh trong ít ngày tới, đây cũng là cơ hội để anh tái ngộ HLV Chung Hae Soung, người từng làm việc với anh ở CLB HAGL.

Cả hai đã có quãng thời gian 1 năm làm việc cùng nhau và điều đó giúp ông Chung hiểu rất rõ về Công Phượng. Phát biểu với báo giới, chiến lược gia 61 tuổi chia sẻ:

"Tôi từng làm việc với Công Phượng khi còn ở HAGL. Sang năm 2019 khi về dẫn dắt TP HCM, tôi vẫn theo dõi rất kỹ cậu ấy. Khi Phượng sang Hàn Quốc rồi Bỉ chơi bóng, tôi cũng có biết nhưng cậu ấy lại không được thi đấu nhiều. Khi chủ tịch Hữu Thắng hỏi mang Công Phượng về có ích cho đội không thì tôi có nói rằng phải giúp cậu ấy hòa nhập nhanh với đội và trực tiếp chính tay tôi huấn luyện nữa."

Công Phượng đã 3 lần xuất ngoại nhưng chưa một lần tìm được thành công. Có nhiều nguyên nhân và một trong những lý do chính đến từ lối chơi của Công Phượng. Ông Chung chỉ ra điểm yếu này và tin rằng mình sẽ khắc phục để Phượng thi đấu hiệu quả hơn.

"Công Phượng là cầu thủ có năng lực tốt và tôi muốn huấn luyện cậu ấy một cách tử tế. TP HCM cũng không có nhiều tuyển thủ quốc gia nên Công Phượng tới đây sẽ giúp CĐV đến sân cổ vũ nhiều hơn nữa.

Cậu ấy là mẫu cầu thủ không thích ngồi dự bị rồi vào sân giữa chừng. Công Phượng thích đi bóng một mình đến mệt rồi mới chuyền cho đồng đội. Với tôi cả hai điều ấy đều không được. Lần này tôi sẽ giúp cậu ấy thay đổi để trở thành cầu thủ hoàn thiện hơn."

Dự kiến đầu tháng 1 tới, Công Phượng sẽ có mặt ở TP HCM để làm lễ ra mắt và chính thức bước vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP HCM HLV Chung Hae Soung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT