Quảng cáo

Chủ tịch Sint-Truiden lên tiếng về tầm quan trọng của Công Phượng

Thứ ba, 24/12/2019 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Sint-Truiden David Meekers đã có những phát biểu đầu tiên về sự ra đi của Công Phượng.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truiden

Công Phượng gần như chắc chắn trở lại Việt Nam khoác áo TP HCM. Lúc này hai bên chỉ còn vướng mắc một số thủ tục để hoàn tất phi vụ chuyển nhượng nhanh chớp nhoáng này.

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng đại diện bên phía Sint-Truiden cũng đã lên tiếng về sự ra đi của tiền đạo ĐT Việt Nam. Ông David Meekers, chủ tịch Sint-Truiden cảm thấy tiếc với sự ra đi của Công Phượng, đồng thời ông cũng đề cao tài năng của anh trong làng bóng đá Việt.

"Công Phượng với người Việt Nam như Eden Hazard với người Bỉ vậy. Cậu ấy phải rời đội bóng và đó là điều đáng tiếc với chúng tôi", ông Meekers chia sẻ suy nghĩ.

Việc chia tay Công Phượng không gây tổn thất nào cho cả hai bên. Kể từ ngày Công Phượng gia nhập Sint-Truiden, anh mới chỉ chơi 20 phút trong cuộc đối đầu với Club Brugge.

"Cậu ấy được mượn từ HAGL với bản hợp đồng kéo dài một năm cùng mức lương thuộc hàng trung bình ở đây. Mọi thứ đều không có gì tệ cả."

Để sở hữu Công Phượng, TP HCM phải chi ra khoảng 100.000 USD. Đội bóng này sẽ mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng, thời gian còn lại của V-League 2019, đội bóng áo đỏ sẽ phải thương lượng với TP HCM. Bầu Đức cũng để ngỏ khả năng cho TP HCM mượn hết mùa bóng tới.

Năm 2019 là khoảng thời gian tệ với Công Phượng khi anh không ghi nổi một bàn thắng nào. NHM chờ đợi anh trở về lấy lại phong độ và phục vụ ĐTQG ở những giải đấu quan trọng trong năm 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden chủ tịch Sint-Truiden TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT