Quảng cáo

HLV TPHCM: "Tiến Dũng và Công Phượng sẽ được đối xử công bằng"

Thứ ba, 24/12/2019 16:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM chia sẻ Bùi Tiến Dũng và Công Phượng sẽ được đối xử công bằng như tất cả mọi người.

VIDEO: Thước phim về hành trình lịch sử của U23 Việt Nam trong năm 2018. Nguồn: Youtube

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB TPHCM đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Mới đây nhất, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã hoàn tất bản hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Dũng, đồng thời đi đến những bước cuối cùng trong thương vụ đưa Công Phượng trở lại.

Chia sẻ với VNE, HLV Chung Hae Seong nói: “Ai cũng biết họ là những tài năng của bóng đá Việt Nam. Nếu không, họ đã chẳng thể góp mặt ở các ĐTQG, hay trong những kỳ tích của bóng đá Việt Nam từ giải U23 châu Á đến chức vô địch AFF Cup… Lúc này, Bùi Tiến Dũng cũng như Công Phượng không đạt phong độ cao, nhưng chủ yếu là do ít được trao cơ hội thi đấu”.

Bùi Tiến Dũng và Công Phượng sở hữu lượng người hâm mộ lớn tại Việt Nam. Khi được đặt câu hỏi về kế hoạch sử dụng bộ đôi này ở mùa giải mới, HLV Chung Hae Seong nói tiếp: “Tiến Dũng đang bận tập trung cùng đội U23 Việt Nam, nên chúng tôi chưa có nhiều thời gian tiếp xúc.

Còn Công Phượng cũng đang ở Bỉ. CLB TP HCM và Sint-Truiden vẫn đang trong quá trình đàm phán, nên chúng tôi cũng chưa thể gặp mặt cậu ấy. Tuy nhiên, quan điểm huấn luyện của tôi rất rõ ràng: các cầu thủ đều được đối xử như nhau, không ai được hưởng đặc ân cả”.

Trong năm 2020, CLB TPHCM sẽ thi đấu ở 3 đấu trường quan trọng gồm V-League, cúp châu Á và cúp Quốc gia. Chính vì vậy đội bóng này đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Những bản hợp đồng đáng chú ý khác phải nhắc đến bao gồm Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), tiền đạo Nguyễn Xuân Nam (Phố Hiến), hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương (HAGL).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV TPHCM hlv chung hae seong thủ môn bùi tiến dũng công phượng gia nhập TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT