Quảng cáo

Chương Thị Kiều: 'Toàn đội sẽ quyết tâm giành vé dự Olympic'

Thứ ba, 24/12/2019 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Chương Thị Kiều và đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ mục tiêu sắp tới của đội tuyển nữ Việt Nam là giành tấm vé dự Olympic Tokyo 2020.


VIDEO: Highlight tuyển nữ Thái Lan 1-0 nữ Việt Nam (Nguồn: VTV)

Trong ngày 24/12, đội tuyển nữ Việt Nam bước vào tập luyện chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020. Chia sẻ về mục tiêu sắp tới, trung vệ Chương Thị Kiều nói: "Tôi không muốn nói trước điều gì. Mục tiêu của bản thân tôi và đồng đội là nỗ lực hết mình ở vòng loại. Nếu có thể giành vé dự Olympic thì đó là điều hết sức tuyệt vời" – theo Tuổi Trẻ.

Trong khi đó, đội trưởng Huỳnh Như nói: "Tôi thật sự rất vui khi bóng đá nữ nhận được nhiều sự quan tâm như vậy sau SEA Games. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức mình ở vòng loại sắp tới. Thật sự tôi hi vọng sẽ giúp đội tuyển có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại một kỳ Olympic".

Cũng theo Huỳnh Như chia sẻ, điều khiến cô cảm thấy vui mừng và hạnh phúc nhất đó là môn bóng đá nữ nhận được sự quan tâm đông đảo từ truyền thông, doanh nghiệp cũng như người hâm mộ. Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công chiếc HCV SEA Games sau khi đánh bại Thái Lan trong trận chung kết.

chuong thi kieu

Toàn đội sẽ tập luyện buổi đầu tiên trong chiều nay ngày 24/12 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. HLV Mai Đức Chung với sự trợ giúp của các trợ lý Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Thị Kim Hồng, Đoàn Minh Hải và Đoàn Thị Kim Chi cùng 2 bác sỹ sẽ duy trì 2 buổi tập mỗi ngày cùng các cầu thủ.

Kết thúc ngày nghỉ tết Dương lịch, toàn đội sẽ lên đường đi Cẩm Phả, Quảng Ninh để tập thể lực trong thời gian 1 tuần, sau đó quay về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để rèn kĩ chiến thuật từ ngày 10/1. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục đóng quân tại Hà Nội, trải qua kì nghỉ Tết Nguyên Đán trước khi lên đường sang Hàn Quốc tham dự vòng loại thứ 3 Olymic 2020.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chương thị kiều olympic tokyo 2020 đội tuyển nữ Việt Nam hlv mai đức chung huỳnh như
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo