Quảng cáo

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng: "Công Phượng sẽ toả sáng ở TPHCM"

Thứ tư, 25/12/2019 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB TPHCM - ông Nguyễn Hữu Thắng nhận định Công Phượng sẽ phát huy hết khả năng và toả sáng ở mùa giải mới.

VIDEO: Thước phim về hành trình lịch sử của U23 Việt Nam trong năm 2018. Nguồn: Youtube

Để chuẩn bị cho mùa giải 2020, CLB TPHCM đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Mới đây nhất, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã hoàn tất bản hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Dũng, đồng thời đi đến những bước cuối cùng trong thương vụ đưa Công Phượng trở về Việt Nam.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với Sao Star: “Lãnh đạo CLB TPHCM đang rất ráo riết chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2020. Chúng tôi tham dự nhiều mặt trận như sân chơi châu Á, V.League, Cúp quốc gia, có thể tham dự cả giải Đông Nam Á”.

Về thương vụ chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng, chủ tịch CLB TPHCM chia sẻ tiếp: “CLB TPHCM muốn chiêu mộ Bùi Tiến Dũng về để làm lực lượng nòng cốt cho những mùa giải tiếp theo. Những thành công của U23 và tuyển Việt Nam trong thời gian qua là hiệu ứng tích cực để kéo khán giả tới sân. Trong đó Bùi Tiến Dũng là một trong số những nhân tố chủ chốt của hai đội tuyển. Thế nên, tôi nghĩ rằng việc có Bùi Tiến Dũng trong đội hình sẽ tạo ra sức hút rất lớn, thu hút sự chú ý của CĐV TPHCM nói riêng và cả nước nói chung”.

cong phuong

Không chỉ chiêu mộ thành công Bùi Tiến Dũng, đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng đi đến những bước cuối cùng trong thương vụ đưa Công Phượng trở lại Việt Nam. Ông Nguyễn Hữu Thắng nhấn mạnh 90 phần trăm Công Phượng sẽ gia nhập TPHCM và trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng.

Khép lại buổi phỏng vấn, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ CLB TPHCM vì đã dành tình cảm cho đội bóng trong thời gian qua. Ông khẳng định sẽ cùng CLB quyết tâm đạt thành tích tốt hơn nữa để đền đáp niềm tin dành cho các cổ động viên.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn hữu thắng clb tphcm công phượng gia nhập tphcm chủ tịch nguyễn hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT