Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Bầu Đức có lẽ đã quá lo lắng cho cầu thủ của mình'

Thứ sáu, 03/04/2020 08:06 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy cho rằng thời điểm hiện tại cần sự chung tay giúp sức của tất cả các đội bóng để V-League 2020 tìm cách vượt qua khó khăn do dịch Covid-19 gây nên.

Highlights: Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Dịch Covid-19 đang khiến bóng đá Việt Nam rơi vào hoàn cảnh rối bời với rất nhiều phương án dở dang. Ngày 31/3 vừa qua, VPF đã tổ chức một cuộc họp online để bàn bạc vấn đề này. Tuy nhiên, tiếng nói chung của các CLB vẫn chưa được thống nhất. Thậm chí, HAGL còn thẳng thừng không tham dự buổi họp.

bau duc hagl v-league 2020Chia sẻ về vấn đề này, BLV Quang Huy cho rằng thời điểm này tình hình rất khó khăn. Điều đó yêu cầu sự đoàn kết, chung tay xây dựng của tất cả các đội bóng nhằm tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho tình trạng này.

Mỗi người lại có cách phản ứng hoàn toàn khác nhau với cái lý riêng. Anh Đức có lẽ đã quá lo lắng cho cầu thủ của mình. Ý kiến của bầu Đệ cũng rất đáng chú ý. Nhiều đội bóng Việt Nam có ngân sách eo hẹp, đang đứng trên bờ vực phá sản vì không đá được. Mỗi người đều có lý. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm cần sự sẻ chia, BLV kỳ cựu khẳng định.

Nhận định về thời điểm V-League quay trở lại, BLV Quang Huy hy vọng giải đấu chỉ nên thi đấu khi đã hết dịch (có lẽ vào khoảng tháng 5). Bên cạnh đó, việc thi đấu tập trung cũng có lợi cho các đội bóng. Vì các cầu thủ đã mất một khoảng thời gian rất dài từ tết tới giờ. Việc tập trung tại một số địa điểm sẽ làm rút ngắn thời gian di chuyển, tạo điều kiện cho các cầu thủ chuẩn bị tốt hơn.

Việc này cực kỳ quan trọng khi V-League 2020 trở lại, các cầu thủ sẽ phải thi đấu với mật độ khá dày. Trước kia một tuần chỉ đá một lượt thì sắp tới có thể đá một tuần hai lượt.

 v-league 2020Chốt lại vấn đề, BLV Quang Huy thấu hiểu được ai cũng phải tìm cách lo lắng cho đội của mình. Lý lẽ của ai vào hoàn cảnh này cũng rất đúng. Vậy nên BLV kỳ cựu cho rằng nên đợi dịch qua, mọi thứ lúc đó hy vọng sẽ trở lại trong trạng thái hồ hởi. Lúc đó những người làm bóng đá Việt Nam sẽ sáng suốt tìm ra con đường đúng đắn vượt qua khủng hoảng trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức V-League 2020 BLV Quang Huy VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT