Quảng cáo

Bầu Đức đắn đo, Bầu Hiển nói không với yêu cầu của FIFA

Thứ ba, 31/03/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức để ngỏ khả năng giảm lương của Tuấn Anh và đồng đội, trong khi Bầu Hiển nói không với vấn đề này.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới, Hiệp hội CLB bóng đá châu Âu (ECA) và Hiệp hội cầu thủ thế giới (FIFPro) đã thống nhất yêu cầu các cầu thủ trên toàn thế giới giảm lương, để hỗ trợ các đội bóng.

Nhiều đội bóng V.League đã đồng tình với quyết định của FIFA và lên kế hoạch cắt giảm lương cầu thủ trong thời gian tới. Tuy nhiên, Bầu Đức vẫn để ngỏ khả năng sẽ giảm lương của Văn Toàn, Tuấn Anh và các đồng đội.

Bầu Đức chia sẻ: "Tùy theo khả năng của từng CLB mà họ tính thôi. Ai không chịu nổi sẽ phải đàm phán từng cầu thủ, còn không được nữa thì cắt hợp đồng. Nhưng đang đại dịch như thế này không biết điều gì sẽ xảy ra nên không nói trước được. Tốt nhất bây giờ đừng bàn gì hết, chỉ bàn chống dịch thôi" - theo Thanh Niên.

bau duc va bau hien

Trong khi, Bầu Đức để ngỏ khả năng làm theo yêu cầu của FIFA, thì Hà Nội FC - đội bóng của Bầu Hiển nói không và khẳng định sẽ giữ nguyên lương thưởng cho Quang Hải và các đồng đội trong thời buổi Covid-19 bùng phát.

Đại diện CLB Hà Nội cho biết: "Chúng tôi có quỹ dự phòng cho những vấn đề ngoài dự kiến nên mọi việc giảm lương không quan trọng. Hà Nội FC rất mong ngày V-League 2020 trở lại trên khắp các sân cỏ cả nước".

CLB TP.HCM là đội bóng đầu tiên ở Việt Nam thực hiện chính sách giảm lương gồm từ cấp chủ tịch đến các cầu thủ. Được biết, Công Phượng và các đồng đội đã tự nguyện giảm một phần lương để giúp đỡ CLB.

VIDEO: Công Phượng đi bóng đẳng cấp - nguồn: Fox Sports

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Bầu Hiển HAGL Hà Nội FC FIFA Tuấn Anh V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT