Quảng cáo

HLV Park có một ‘bệnh viện thu nhỏ’ tại trung tâm PVF

Thứ bảy, 21/03/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều tuyển thủ Việt Nam đang chữa trị chấn thương và tập hồi phục tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

VIDEO: Tình huống khiến Duy Mạnh phải rời sân trên cáng (Nguồn: VTV)

Trong khoảng thời gian gần đây, chấn thương của các trụ cột quan trọng đang là nỗi lo với HLV Park Hang Seo và toàn thể NHM Việt Nam. Với mong muốn đẩy nhanh tốc độ hồi phục, rất nhiều tuyển thủ quốc gia khi gặp chấn thương nặng đều đã được tạo mọi điều kiện hồi phục chấn thương ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF – một trong những cơ sở thể thao hiện đại nhất Đông Nam Á.

Hiện tại, có 3 tuyển thủ Việt Nam đang được đội ngũ PVF theo dõi và hỗ trợ hồi phục. Đó là hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền vệ Nguyễn Hải Huy.

vpf tuyen thu viet namĐỗ Thanh Thịnh đã gặp phải một chấn thương tại VCK U23 châu Á 2020. Kết thúc kỳ nghỉ tết Nguyên đán, khi nhận thấy việc chữa trị không hiệu quả, đội trưởng U23 Việt Nam đã xin phép CLB chủ quản SHB Đà Nẵng được ra Hưng Yên để nhờ bác sĩ Choi đẩy nhanh việc điều trị. Kể từ đó chấn thương của anh đã hồi phục thần tốc và dự đoán sẽ bình phục hoàn toàn trong thời gian tới.

Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải trong một buổi tập của ĐTVN hồi tháng 10 năm 2019. Sau quãng thời gian phẫu thuật tại Hàn Quốc, tiền vệ người Tuyên Quang đã được CLB HAGL gửi gắm ra PVF để thuận tiện trong việc điều trị. Nhiều khả năng anh sẽ quay trở lại sân cỏ trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

Nguyễn Huy Hùng lại gặp một chấn thương dai dẳng ở bàn chân trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới cùng CLB Quảng Nam. Việc chữa bệnh không dứt khoát khiến chấn thương của anh mất đi cơ hội được bình phục sớm cho tới khi có mặt tại PVF.

huy hung thanh thinh tuyen thu viet namNgoài 3 gương mặt kể trên, những ngày tới trung tâm PVF còn sẽ tiếp đón thêm bộ đôi cầu thủ Hà Nội FC gồm trung vệ Trần Đình Trọng và trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Đình Trọng sau quãng thời gian cố gắng ra sân từ đầu năm sẽ phải tập hồi phục tối thiểu 3 tháng nữa. Còn Duy Mạnh vừa trải qua ca phẫu thuật thành công một chấn thương rất nặng mắc phải trong trận Siêu cúp Quốc gia với CLB TP.HCM.

Trong quá khứ, rất nhiều cầu thủ gặp chấn thương nặng cũng đều được chữa trị tại PVF. Điển hình trong số đó có Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tuấn Anh,…

park hang seo choi ju youngCó thể thấy đây đều là những tuyển thủ quen thuộc với các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Việc họ đều được gửi gắm hồi phục tại PVF cho thấy uy tín và chất lượng tại nơi đây trong làng bóng đá Việt Nam.

Đặc biệt hơn, người chịu trách nhiệm y tế tại PVF lại là ‘thần y’ Choi Ju Young – một người bạn rất thân của HLV Park Hang Seo. Từ đó, hai người có thể trao đổi thông tin để đánh giá tình hình sức khỏe của mỗi cầu thủ.

Bác sĩ Choi Ju Young cũng là nhân vật quen thuộc trong đội ngũ của BHL Việt Nam tham dự các giải đấu lớn. Vậy nên, hy vọng với chuyên môn cùng sự thấu hiểu các cầu thủ của mình, ông và các cộng sự sẽ giúp các tuyển thủ Việt Nam nhanh chóng bình phục chấn thương và quay trở lại sân cỏ.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF Choi Ju Young Park Hang Seo Đình Trọng Duy Mạnh Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT