Quảng cáo

VFF đã tìm được người thay thế ông Jurgen Gede

Thứ sáu, 08/05/2020 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết VFF đã tìm được người thay thế chuyên gia người Đức Jurgen Gede để tiếp quản vị trí GĐKT và sẽ công bố khi hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Trò chuyện với GĐKT Jurgen Gede - nguồn: VFF

Hợp đồng giữa GĐKT Jurgen Gede và VFF sẽ chính thức hết hạn vào tháng 6-2020. Trong 4 năm hợp tác, chuyên gia người Đức đã có những đóng góp không hề nhỏ cho bóng đá Việt Nam. Ông thường xuyên tham gia ban huấn luyện các đội tuyển trẻ, trong đó có đội U19 Việt Nam giành quyền vào VCK FIFA U20 World Cup 2017.

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với ông Jurgen Gede, VFF đã ngay lập tức tìm kiếm những ứng cử viên để thay thế chuyên gia người Đức. Hàng loạt những chuyên gia nổi tiếng được nhắc tới như HLV Calisto hay "phù thủy trắng" Philippe Troussier.

VFF tim duoc nguoi thay the Jurgen Gede

Tuy nhiên, cả 2 vị chiến lược gia nổi tiếng trên đều sẽ không phải là tân GĐKT của VFF. Được biết, VFF đã tìm được chuyên gia để ngồi vào chiếc ghế GĐKT và sẽ công bố khi hoàn tất hợp đồng. Chia sẻ với Tuổi Trẻ, ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch thường trực VFF cho biết:

"Khi hợp đồng với ông Gede chuẩn bị kết thúc, VFF đã tìm kiếm người mới thay thế vị trí của ông Gede. Hiện nay ban tổng thư ký đang thực hiện công việc này và đã tìm được một số ứng viên.

Trong thời gian tới khi hoàn tất thủ tục VFF sẽ công bố giám đốc kỹ thuật mới của bóng đá Việt Nam. Người đó chắc chắn không phải ông Philippe Troussier- người chỉ tập trung vào công việc HLV đội tuyển U19 Việt Nam thôi".

Trong khi đó, sau khi chia tay VFF, ông Jurgen Gede nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Việt Nam để làm việc. Đích đến mà ông nhắm tới là một đội bóng đang tham dự V.League. Nhiều thông tin bên lề cho rằng, chuyên gia người Đức sẽ tới làm việc tại Hà Nội FC sau khi hết hợp đồng với VFF vào tháng 6 tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Gede VFF Trần Quốc Tuấn tân GĐKT VFF bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT