Quảng cáo

Văn Toàn mong muốn được thi đấu tại Nhật Bản

Thứ năm, 30/01/2020 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Nguyến Văn Toàn đã chia sẻ mục tiêu của mình trong năm 2020.

VIDEO: Tuấn Anh, Văn Toàn và CLB HAGL chúc tết người hâm mộ (nguồn: HAGL, Next Sports)

Trong những năm gần đây, Văn Toàn có thể được coi là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của bóng đá Việt Nam. Với tốc độ cực tốt, cùng kỹ thuật chơi bóng được đào tạo bài bản, Văn Toàn luôn là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất tại V-League.

Van toan xuat ngoai

Cùng với thành công của bóng đá Việt Nam trong hơn 2 năm qua, nhiều cầu thủ đã được các đội bóng nước ngoài để ý và Văn Toàn là một trong số những cái tên đó. Tuy nhiên tiền đạo của HAGL vẫn chưa có ý định xuất ngoại, ít nhất là tại mùa giải này. Chia sẻ với Bongdaplus, Văn Toàn cho biết:

"Hiện tại tôi vẫn đang tập trung cho HAGL. Tôi nghĩ trong tương lai, có thể 1-2 năm nữa, tôi sẽ xuất ngoại. Nếu được, thì tôi rất thích thi đấu ở Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể làm quen được với môi trường tại đó. Tất nhiên, các giải đấu của Nhật Bản có đẳng cấp cao hơn Việt Nam. Nhưng tôi thấy rằng mình có thể thích ứng được".

Van toan muon sang Nhat thi dau

Mùa giải 2020 đã chuẩn bị được khởi tranh, Văn Toàn cũng đặt ra những mục tiêu rất cao ở cấp độ CLB cũng như ĐTQG.

"Với đội tuyển Việt Nam, tôi hy vọng sẽ thi đấu thật tốt để cùng đội vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn cùng ĐT Việt Nam bảo vệ chức vô địch AFF Cup vào cuối năm.

Còn ở CLB HAGL, tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng đạt được vị trí cao, trước mắt là hơn mùa giải vừa qua. Tạm thời tôi không muốn nói một cách chi tiết. Bởi như vậy đôi khi sẽ làm đồng đội của mình ở HAGL cảm thấy bị áp lực”.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn HAGL V-League 2020 Vòng Loại World Cup 2022 J-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT