Quảng cáo

Văn Toàn, Minh Vương gây thất vọng trước đàn em U19 HAGL

Thứ sáu, 28/02/2020 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của Văn Toàn và Minh Vương không thể giúp đội một của HAGL đánh bại các cầu thủ trẻ của đội U19 ở trận giao hữu vừa qua.

VIDEO: HAGL 1-1 U19 HAGL (Nguồn: Youtube Nam PT)

Ngày 25/2 vừa qua, HAGL tiếp tục thi đấu giao hữu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải V-League 2020. Đối thủ mà họ lựa chọn là các đàn em tại U19 HAGL.

Vì chỉ giao hữu với đội trẻ nên BHL của đội bóng phố núi không sử dụng các ngoại binh ở trận đấu này. Tuy nhiên, đội hình thi đấu của đội một vẫn có tên của những trụ cột như Văn Toàn, Minh Vương, A Hoàng hay Hồng Duy.

Trong khi đó, nòng cốt của U19 HAGL ở trận đấu này là những cầu thủ trẻ đã từng gây ấn tượng trong truyến tập huấn tại Hà Lan vừa qua. Trong đó đáng chú ý là Nguyễn Nhật Minh, Nguyễn Thanh Khôi hay Hoàng Vĩnh Nguyên.

HAGL 1-1 U19 HAGL

Tuy ra sân với đội hình rất mạnh nhưng các cầu thủ đang thi đấu tại V-League của HAGL lại gặp nhiều khó khăn trước các tài năng trẻ của đội U19. Khởi đầu thuận lợi với bàn thắng sớm của A Hoàng, nhưng Văn Toàn và đồng đội lại không có 1 thế trận áp đảo trước U19 HAGL.

Các tài năng trẻ của đội bóng phố núi thi đấu tự tin và sẵn sàng chơi sòng phẳng với các đàn anh. Họ tạo ra nhiều cơ hội, và 1 trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Khi trận đấu gần kết thúc, tiền đạo Minh Hiếu của U19 HAGL đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của đồng đội, để ấn định tỷ số hòa 1-1 cho cuộc đọ sức này.

Được biết, đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của HAGL trước khi họ tham dự V-League 2020 vào tuần tới. Trước đó, đội bóng của bầu Đức đã có chiến thắng hủy diệt 6-2 trước CLB chơi ở giải hạng Nhì - CAND.

Với việc đưa về nhiều tân binh chất lượng như Damir Memovic, Chevaughn Walsh hay Kelly Kester, HAGL đang sở hữu đội hình chất lượng với dàn nội binh và ngoại binh đồng đều ở cả 3 tuyến. V-League 2020 sẽ là mùa giải mà đội bóng phố Núi hướng đến thứ hạng cao, thay vì chật vật ở nhóm trụ hạng như những năm trước đó.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL giao hữu U19 HAGL V-League 2020 Văn Toàn Minh Vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT