Quảng cáo

Văn Toàn chỉ ra sự khác biệt của HAGL tại V.League 2020

Thứ ba, 14/04/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã chỉ ra sự khác biệt trong lối chơi của HAGL sẽ mang tới thành công cho đội bóng phố núi tại V.League 2020.

Nguồn: VTV

CLB HAGL đang có sự khởi đầu tương đối ấn tượng tại V.League 2020. Sau 2 lượt trận đầu tiên, đội bóng phố núi đã giành được 4 điểm và đang tạm xếp vị trí thứ 3 trên BXH, đứng trên cả ĐKVĐ Hà Nội FC.

Sự thành công đầu mùa giải của HAGL đến từ việc đội bóng đã có được những sự bổ sung rất chất lượng, đặc biệt là ở vị trí ngoại binh. Cả Chevaughn Walsh, Mermovic và Kelly Kester đều đang đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội bóng phố núi ở mùa giải này.

Van Toan chi ra su khac biet cua HAGL

Bên cạnh đó phải kể tới công của HLV Lee Tae Hoon khi ông đã dám thay đổi lối chơi của HAGL ở mùa giải này. Không còn là phong cách tấn công đẹp mắt nhưng kém hiệu quả, đội bóng phố núi đã biết chơi phòng ngự số đông trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Điều này phần nào đã mang lại hiệu quả ở 2 trận đấu đầu tiên.

Chia sẻ về sự khác biệt lớn nhất của HAGL tại V.League 2020 so với các mùa giải trước, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết:

"Cả đội, tất cả các cầu thủ HAGL đều thể hiện không tốt nên các năm qua đội bóng luôn phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Không thể trách riêng hàng thủ được vì đó là công việc của toàn đội.

Van Toan chi ra su khac biet cua HAGL

Chính vì vậy, ở mùa giải năm nay, HAGL đã đặt phòng ngự lên hàng đầu. Tất cả các cầu thủ đều tham gia và đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành của đội bóng. Phải như vậy thì HAGL mới có được bước tiến lớn ở mùa giải năm nay".

Tại V.League 2020, CLB HAGL đặt mục tiêu sẽ lọt vào top 5 đội bóng mạnh nhất của giải đấu. Với những sự bổ sung chất lượng, cùng với đó là các ngôi sao của đội bóng như Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương vẫn đang có phong độ cao, thì đội bóng phố núi hoàn toàn có thể hoàn thành được nhiệm vụ này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League 2020 Nguyễn Văn Toàn. Lee Tae Hoon Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT