Quảng cáo

Tuấn Anh: 'HAGL sẽ còn hay hơn nữa'

Thứ hai, 16/03/2020 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tỏ ra rất lạc quan vào tương lai của HAGL tại mùa giải này.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Tối ngày 15/3 vừa qua, CLB HAGL đã có chuyến làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy của Viettel tại vòng 2 V.League 2020. Đây được coi là trận cầu tâm điểm vòng đấu này khi trong đội hình của 2 đội có rất nhiều tuyển thủ Quốc gia.

Thực tế đã chứng minh điều đó, khi HAGL và Viettel đã cống hiến cho khán giả một trận cầu rất hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi, chia đều cho 2 đội. Một chút tiếc nuối cho đội bóng phố núi khi họ đã dẫn trước đội chủ nhà 2 bàn cách biệt trong suốt trận đấu.

Viettel 3-3 hagl

Tuy nhiên, sự lơ là trong khâu phòng ngự đã khiến họ đánh rơi chiến thắng chỉ trong 10 phút cuối trận. Đây sẽ là bài học quý báu cho càng cầu thủ trẻ của HAGL để chuẩn bị cho chặng đường dài phía trước của V.League 2020.

Ở trận đấu này, đội bóng phố núi đón chào sự trở lại của Tuấn Anh, sau khi được cho nghỉ ở trận đấu với Than Quảng Ninh. Tiền vệ của ĐT Việt Nam đã quán xuyến rất tốt tuyến giữa, giúp cho HAGL dù chơi rình rập nhưng vẫn không đánh mất thế trận vào tay của Viettel.

Phát biểu sau màn trở lại ấn tượng này, Tuấn Anh chia sẻ: "Đây là trận đấu rất chất lượng, cầu thủ hai bên đã chơi cố gắng và xứng đáng với 1 điểm. Tất nhiên, bị hoà khi đã dẫn 2 bàn thắng là điều đáng tiếc nhưng qua những trận đấu như thế này rất bổ ích cho đội tôi.

Tuan Anh tu tin vao tuong lai cua HAGL

Tôi mới trở lại sau chấn thương nên không thể chơi với cường độ cao nhất. Tôi rời sân nhưng người vào thay thế là Văn Anh đã ghi bàn, đây là tín hiệu vui với đội không phụ thuộc cá nhân nào".

Ở mùa giải năm nay, HAGL đang cho thấy sự thay đổi trong lối chơi với việc sử dụng 2 ngoại binh ở vị trí trung vệ. Việc này đã mang tới hiệu quả với kết quả ấn tượng sau 2 vòng đấu đầu tiên (1 thắng, 1 hòa). Chính vì vậy, mà tiền vệ Tuấn Anh rất lạc quan về tương lai của HAGL tại V.League 2020.

"Chúng tôi đề cao lối đá tập thể và nhiều người còn mới lạ sẽ nhanh chóng hoà nhập để tạo nên đội bóng chất lượng. Tôi nghĩ rằng sắp tới HAGL sẽ còn chơi hay hơn nữa" - Tuấn Anh chia sẻ.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel 3-3 HAGL Nguyễn Tuấn Anh HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo