Quảng cáo

Ronaldo giúp đỡ hàng nghìn người tại Bồ Đào Nha

Thứ ba, 14/04/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Juventus đang sử dụng mọi nguồn lực có thể để giúp đỡ những cá nhân, tổ chức gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Mới đây trong một buổi phỏng vấn với Bleacher Report, tiền vệ Bernardo Silva đã tiết lộ về kế hoạch đầy nhân văn của Ronaldo để giúp đỡ các đội bóng tại Bồ Đào Nha. Theo đó, các đồng đội của Ronaldo tại ĐTQG hoàn toàn đồng ý với đề xuất góp tiền để ủng hộ bóng đá nước nhà.

"Ronaldo đã nói ý tưởng này với chúng tôi từ vài hôm trước. Anh ấy mong muốn chúng tôi sẽ đóng góp một nửa số tiền thưởng từ việc giành vé dự EURO 2020", tiền vệ Man City chia sẻ.

"Chúng tôi sẽ gửi số tiền này đến quỹ do Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha sáng lập để giúp đỡ các đội bóng không chuyên có thể duy trì hoạt động qua mùa dịch", ngôi sao sinh năm 1994 nói thêm.

ronaldo

Tại Bồ Đào Nha, hàng loạt CLB nhỏ ở các giải đấu cấp thấp đang đứng trước nguy cơ giải thể do không có đủ kinh phí để duy trì hoạt động, trả lương cho cầu thủ. Do đó, hành động của Ronaldo và các đồng đội là hết sức cần thiết, nó có thể cứu sống hàng ngàn cầu thủ nghiệp dư.

CR7 là một trong những cầu thủ tích cực làm từ thiện trong mùa dịch Covid-19. Cựu sao MU liên tục kêu gọi người dân ở nhà để phòng tránh dịch trên mạng xã hội. Đồng thời anh cũng thông qua người đại diện Jorge Mendes ủng hộ 1 triệu euro để hỗ trợ các bệnh viện ở quê nhà Bồ Đào Nha.

>> Ronaldo sắp kiếm đủ 1 tỷ USD bất chấp Covid-19

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus bồ đào nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT