Quảng cáo

Tiết lộ bất ngờ về trận đấu giúp Ronaldo 'đổi đời'

Chủ nhật, 12/04/2020 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Màn thể hiện xuất sắc của Ronaldo trong trận đấu với MU hồi năm 2003 từng khiến hàng thủ đối phương chao đảo.

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo trong trận đấu với MU

Năm 2003, MU thi đấu trận giao hữu với Sporting Lisbon với mục đích là để HLV Alex Ferguson xem giò ngôi sao trẻ Cristiano Ronaldo. Đúng với mong đợi của chiến lược gia người Scotland, Ronaldo đã chơi một trận tuyệt hay và thậm chí còn gây choáng váng cho đối thủ.

Chia sẻ với The Mirror, huyền thoại Rio Ferdinand cho biết: "Khi kết thúc hiệp đấu thứ nhất, tôi thấy John O’Shea gặp vấn đề và người đẫm mồ hôi. Lúc đó có lẽ cậu ấy phải cần đến máy thở mới có thể bình tĩnh trở lại.

Sau đó tôi đã nói O’Shea rằng hãy theo sát Ronaldo hơn nữa, nhưng cậu ấy thậm chí còn không thể trả lời", hậu vệ người Anh chia sẻ.

ronaldo

Không riêng mình Ferdinand, cả Paul Scholes và Nicky Butt đều cùng có chung suy nghĩ về Ronaldo, cả 3 cho rằng MU không thể đánh mất một ngôi sao tài năng như vậy.

"Chúng tôi đều nghĩ rằng chàng trai này xuất sắc đến khó tin. Khoảng 1 tiếng rưỡi sau đó, chúng tôi cùng đến gặp HLV và nói rằng chúng ta phải mua được cậu ấy".

Chẳng chần chừ quá nhiều, HLV Alex Ferguson lập tức gửi lời đề nghị 12,25 triệu bảng cho Sporting Lisbon để đổi lấy sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, và phần còn lại đã trở thành lịch sử của bóng đá thế giới.

Có nguồn tin cho rằng, trước trận đấu định mệnh ấy, HLV Alex Ferguson chưa chắc chắn chi đậm để mua Ronaldo. Nếu như CR7 không tỏa sáng ở trận đấu trên sân Estadio Jose Alvalade ngày đó, không loại trừ khả năng MU sẽ đánh mất viên ngọc quý của mình, và thế giới bóng đá chưa chắc chứng kiến một Ronaldo siêu phàm như thời điểm hiện tại.

>>> Lần duy nhất Cristiano Ronaldo đối đầu Ronaldo 'béo'

>>> Cristiano Ronaldo ghét nhất đội bóng nào?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Sporting Lisbon Rio Ferdinand O’Shea Ronaldo đấu MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT