Quảng cáo

Xui hơn Liverpool, đã có CLB Anh mất chức vô địch vì kết quả bị hủy

Thứ bảy, 11/04/2020 20:33 PM (GMT+7)
A A+

So với chuỗi 27 trận bất bại của Liverpool, thậm chí đội bóng này còn toàn thắng các trận đã đấu, nhưng FA vẫn không trao chức vô địch và quyền thăng hạng cho họ.

Hậu trường: Liverpool thắng Southampton 4-0 trên sân Anfield

Các CĐV Liverpool đang rất sốt ruột vì phải chờ đợi chức vô địch nước Anh sau 30 năm. Với khoảng cách 25 điểm với Man City trên bảng xếp hạng, chỉ có tai họa mới có thể cướp đi chiếc cúp Ngoại hạng Anh của The Kop. Nhưng các Liverpudlians nên cảm thấy may mắn vì còn 'được' chờ đợi.

Liverpool, Ngoại hạng Anh

Không giống như Liverpool với chuỗi trận bất bại bị chặn lại bởi Watford, CLB Jersey Bulls FC thậm chí đã toàn thắng 27 trận từ đầu mùa, tạo ra khoảng cách 20 điểm và 1 trận chưa đấu trong tay so với đội nhì bảng. Đó là tình hình ở giải Combined Counties Football League - Division One (tương đương giải hạng 10 Anh).

Jersey Bulls đã ghi được 99 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 7 bàn. Thế nhưng quyết định hủy bỏ giải đấu của LĐBĐ Anh (FA) đã khiến công sức của đội bóng này 'đổ sông đổ biển'. Quyết định này được đưa ra cách đây không lâu, cụ thể thì những giải đấu từ hạng 9 trở xuống của Anh đều bị hủy kết quả. Như vậy, thầy trò HLV Gary Freeman sẽ phải cố gắng lại từ đầu ở mùa giải 2020/21.

Liverpool, Ngoại hạng Anh

Số phận của Ngoại hạng Anh thì phức tạp hơn rất nhiều bởi đây là giải đấu quan trọng bậc nhất và liên quan đến nhiều tổ chức bao gồm FA, các CLB lớn, UEFA và đặc biệt là các đối tác thương mại. Tất cả sẽ không để Premier League bị hủy trừ trường hợp bất khả kháng.

>>> Chủ tịch UEFA: 'Liverpool phải được trao chức vô địch'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT