Quảng cáo

Ronaldo và câu chuyện suýt bị ám sát tại Madrid

Thứ hai, 13/04/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Chắc hẳn không nhiều CĐV biết được 1 câu chuyện có thật về Ronaldo thời anh còn thi đấu cho Real Madrid, đó là anh và đồng đội suýt bị bắn bởi 1 sát thủ.

Ronaldo chắc hẳn có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong khoảng thời gian còn thi đấu cho Real Madrid. Ngoài những niềm vui trong sân cỏ như những bàn thắng hay các danh hiệu, tiền đạo người Bồ Đào Nha chắc hẳn không thể quên được vụ việc mình và đồng đội từng lọt tầm ngắm của 1 kẻ chuyên ám sát.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Ronaldo cùng một số đồng đội đã đứng trước nguy cơ bị ám sát bởi 1 tay súng tại Madrid. Sự việc này diễn ra vào năm 2014, tuy nhiên chưa kịp thực hiện kế hoạch của mình thì kẻ liều lĩnh mang tên Santiago Sanchez Ramirez đã bị cảnh sát bắt giữ.

Ronaldo, ám sát Ronaldo, sát thủ, Real Madrid, Juventus, Bale, Benzema

Tháng 7 năm 2014, cảnh sát đã đột nhập 1 khách sạn tại thành phố Madrid và bắt giữ Santiago Sanchez Ramirez - biệt danh El Sniper. Khám xét tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều vũ khí chuyên dụng, trong đó có đủ loại súng như súng trường, súng bắn tỉa, súng máy, súng lục...

Ngoài vũ khí, Ramirez còn lưu trữ hàng loạt hình ảnh của các cầu thủ Real Madrid. Ngoài Ronaldo, nhiều ngôi sao khác của Real như Benzema, Gareth Bale, Isco, Ramos hay Marcelo cũng lọt tầm ngắm tay sát thủ này. Thậm chí, hắn còn sở hữu cả ảnh của HLV Ancelotti và chủ tịch Perez.

Ronaldo, ám sát Ronaldo, sát thủ, Real Madrid, Juventus, Bale, Benzema

"Tôi phát hiện lỗ hổng trong hệ thống an ninh của Real Madrid. Tôi đã tiến hành thu thập dữ liệu về các cầu thủ. Với hệ thống an ninh lỏng lẻo tại Real, tôi hoàn toàn có thể bắn Ronaldo hay chủ tịch Perez" - Ramirez kể. Điều đáng sợ, tên sát thủ có biệt danh El Sniper theo dõi các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bằng chính... ống ngắm của 1 khẩu súng bắn tỉa.

Ronaldo, ám sát Ronaldo, sát thủ, Real Madrid, Juventus, Bale, Benzema

Ngoài các ngôi sao bóng đá, Ramirez còn bị phát hiện có âm mưu ám sát những nhân vật nổi tiếng khác tại Tây Ban Nha. Thậm chí, tên sát thủ máu lạnh này còn lên kế hoạch mưu sát nhà vua Juan Carlos VI cùng cha là ông Felipe I.

Năm 2016, Santiago Sanchez Ramirez bị kết án 9 năm tù giam với tội danh mưu sát và tàng trữ vũ khí.

>> Tiết lộ: Vệ sĩ của Ronaldo và Messi - Kẻ giang hồ, người võ sĩ MMA

>> Hé lộ màn đối đáp 'đậm mùi thuốc súng' giữa Ronaldo và Pedro

VIDEO: Trận cầu kinh điển 6 bàn thắng giữa Real vs Barca trong quá khứ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo ám sát Ronaldo sát thủ Real Madrid Juventus Bale Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT