Quảng cáo

Đồng đội Ronaldo húp trứng sống để duy trì 'tuổi thanh xuân'

Thứ hai, 06/04/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 39, Bruno Alves vẫn duy trì thể trạng và body không kém gì đàn em Ronaldo. Thậm chí ngôi sao người Bồ Đào Nha còn húp cả trứng sống để duy trì chế độ dinh dưỡng.

Ronaldo là ngôi sao nổi tiếng thế giới không chỉ bởi khả năng chơi bóng mà còn ở sự vươn lên, cùng nỗ lực luyện tập. Song song với những điều đó là chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt nhằm giữ được cơ thể và thể trạng tốt nhất. Đồng đội của anh tại ĐT Bồ Đào Nha là Bruno Alves cũng có sự ám ảnh tương tự như vậy về chế độ dinh dưỡng. Đó là lý do ở tuổi 39, cầu thủ này vẫn tiếp tục chơi bóng ở 1 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Ronaldo, Juventus, Serie A, Bồ Đào Nha

Mới đây, trong một chia sẻ của HLV trưởng CLB Parma (Serie A) về cậu học trò Bruno Alves, ông đã cho rằng Alves có chế độ dinh dưỡng và tập luyện chẳng kém gì Ronaldo.

"Ronaldo là biểu tượng của nhà vô địch và sự vươn lên trong khuôn khổ. Câu chuyện của Bruno Alves, 1 người đồng đội thân thiết của Ronaldo cũng rất hấp dẫn.

Bruno Alves luôn luyện tập rất nghiêm túc. Ví dụ trong một ngày giữa tháng 12 lạnh giá, chỉ cần có nắng, cậu ấy sẽ cởi trần đón ánh nắng để tổng hợp vitamin D.

Alves bị ám ảnh về dinh dưỡng cơ thể. Cậu ấy học theo hình mẫu của Ronaldo. Sau mỗi buổi tập, cậu ấy sẽ húp trứng chim cút sống. Bruno chọn trứng rất cẩn thận. Cậu ấy thả chúng vào nước nóng và chỉ lấy những quả chìm.

Cũng giống như Ronaldo, Bruno Alves trẻ hơn nhiều so với tuổi 39" - HLV Roberto D'Aversa của Parma chia sẻ về cậu học trò.

Ronaldo, Juventus, Serie A, Bồ Đào Nha

Bruno Alves và Ronaldo được coi là 2 cựu binh tại ĐT Bồ Đào Nha. Cả 2 bắt đầu thi đấu trong trong màu áo tuyển từ năm 2007 đến năm 2018. Chức vô địch EURO 2016 là đỉnh cao của cả Ronaldo và Bruno Alves.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT