Hot girl Việt có body vạn người mê múa côn như Lý Tiểu Long

Thứ ba, 14/04/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Trần Thị Hậu - chủ nhân của một loạt các clip võ thuật, múa côn nhị khúc sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh xắn tràn đầy năng lượng.

Trần Thị Hậu, nickname là Bông Trần, sinh năm 1999 tại Móng Cái, Quảng Ninh. Bông Trần lần đầu tiên được biết đến qua clip múa côn điêu luyện, đăng tải trên trang cá nhân vào tháng 7/2017. Những động tác múa côn nhị khúc chuyên nghiệp, khỏe khoắn khiến cô nàng được gán biệt danh "hot girl múa côn" hoặc "Lý Tiểu Long nữ".

VIDEO: Trần Thị Hậu múa côn

Hậu cho biết, không giống với bạn bè cùng trang lứa, từ nhỏ, cô chỉ thích tập võ. Nhưng Hậu vấp phải sự phản đối của gia đình. Hậu kể, khi mới nhập môn được 2-3 tháng, trong lần thượng đài đầu tiên cô bị đối thủ dần cho te tua. Khi ấy, không chỉ thua trận, Hậu còn bị chệch khớp vai. Thương con lúc nào cũng trong tình trạng bầm dập tím chân tay nên bố mẹ ra sức cản ngăn.

"Những bộ phim hành động của ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long gắn liền với tuổi thơ khiến mình luôn ấp ủ giấc mơ được đứng trên sàn võ. Mình ngưỡng mộ những màn múa côn của anh ấy, thần thái và điêu luyện", Hậu nói.

Trần Thị Hậu, Lý Tiểu Long, hot girl múa côn

Nhờ khổ luyện, Hậu nhanh chóng thuần thục món vũ khí được xem là “khó xơi” này. Thậm chí, cô gái quê Móng Cái (Quảng Ninh) còn có thể cùng lúc múa song côn vô cùng điêu luyện. Những clip cô gái xinh đẹp này đăng tải thường xuyên “gây sốt” cộng đồng mạng giúp trang cá nhân của cô có đến gần 70 nghìn người theo dõi.

Trần Thị Hậu, Lý Tiểu Long, hot girl múa côn

Không chỉ sở hữu gương mặt dễ thương, xinh xắn, Hậu còn có thân hình cực kỳ nóng bỏng, đầy năng lượng nhờ theo đuổi chế độ tập gym nghiêm túc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Thị Hậu Trần Thị Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT