'Đại bàng UFC' quật ngã gấu khổng lồ từ năm 9 tuổi

Thứ hai, 13/04/2020 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những lý do khiến "đại bàng Nga" Khabib Nurmagomedov trở nên bất bại tại UFC là vì anh đã trải qua điều kiện tập luyện gian khổ từ khi còn rất nhỏ.

VIDEO: Khabib Nurmagomedov đánh nhau với gấu năm 9 tuổi

Khabib Nurmagomedov hiện tại là một trong những siêu sao hàng đầu của UFC. Sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng với 28 trận toàn thắng, "đại bàng Nga" vẫn đang trên con đường trở thành võ sĩ thành công nhất lịch sử giải võ thuật hàng đầu thế giới.

Điểm mạnh nhất của Khabib Nurmagomedov trong lồng bát giác là địa chiến, nơi tay đấm vùng Dagestan thường sử dụng đòn khóa sau để rút cạn sức phản kháng của các đối thủ và giành thắng lợi. Và để có được sức mạnh này, ít ai biết Khabib từng trải qua tuổi thơ với những màn luyện tập cực kỳ gian nan.

Khabib

Ngay từ năm 9 tuổi, Khabib đã thường xuyên luyện tập cùng chú gấu to lớn hơn nhiều. Thói quen đó được "đại bàng Nga" liên tục duy trì cho tới khi thi đấu chuyên nghiệp, giúp anh có nguồn thể lực dồi dào và luôn sẵn sàng thi đấu địa chiến với tất cả các đối thủ của mình.

Không chỉ có thói quen chiến đấu với gấu Nga, thời gian gần đây Khabib còn khẳng định anh tập luyện với cả sư tử, loài động vật có khả năng tấn công ghê gớm hơn nhiều.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật video võ thuật MMA Khabib UFC Khabib đánh nhau với gấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT