Quảng cáo

Văn Đức chuẩn bị được thi đấu trên mặt cỏ mới của sân Vinh?

Thứ tư, 25/03/2020 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, VPF đã chính thức gửi công văn yêu cầu CLB SLNA sớm cải tạo và nâng cấp sân Vinh để đạt đủ điều kiện tổ chức các trận đấu tại V.League 2020.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Sau vòng đấu thứ 2 của V.League 2020, chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội không phải là kết quả của các trận đấu mà lại là câu chuyện về cơ sở hạ tầng của SVĐ Vinh. Ở trận đấu với Becamex Bình Dương, có thể dễ dàng nhận thấy sự xuống cấp của mặt cỏ trên sân vận động này.

VPF yeu cau SLNA cai tao san Vinh

Chỉ một cơn mưa lớn trước trận đấu đã khiến cho sân Vinh trở nên trơn trượt, bùn lầy, cùng với đó là hệ thống ánh sáng yếu không đủ điều kiện thi đấu. Điều này đã làm ảnh hưởng tới chuyên môn của trận đấu, cũng như có thể gây ra chấn thương cho các cầu thủ tham dự.

Trươc việc sân Vinh không đảm bảo điều kiện thi đấu như hiện tại, mới đây VPF đã yêu cầu lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ tiến hành nâng cấp sân đấu. Cụ thể, vào ngày 23/3 vừa qua, Công ty Cổ phần VPF đã gửi công văn về việc cải tạo, nâng cấp một số hạng mục của sân vận động Vinh (Nghệ An) cho Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Nghệ An, cùng Công ty Cổ phần Sông Lam Nghệ An.

Trong công văn này, VPF đề nghị Sở và CLB đóng cửa sân và cải tạo ngay mặt cỏ sân Vinh, đồng thời thường xuyên bảo dưỡng mặt sân. Cùng với đó, VPF yêu cầu nâng cấp hệ thống chiếu sáng lên tối thiểu 900 lux để đáp ứng đủ điều kiện thi đấu.

VPF yeu cau SLNA cai tao san Vinh

Trước đó, tháng 12/2019, VPF đã cử người xuống sân Vinh khảo sát công tác chuẩn bị trước mùa V.League. Ngay từ thời điểm đó, sân nhà của CLB Sông Lam Nghệ An đã có những vấn đề và được yêu cầu cải tạo. Nhưng cho tới nay việc này vẫn chưa được thực hiện.

Nếu SLNA không thực hiện đúng yêu cầu tới từ VPF sân Vinh, rất có thể Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ phải thi đấu trên sân trung lập cho tới khi sân Vinh được nâng cấp, cải tạo đủ tiêu chuẩn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức Sông Lam Nghệ An VPF V.League 2020 mặt cỏ sân Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT