Quảng cáo

Tuấn Anh tiết lộ mong muốn nhỏ nhoi tại V-League 2020

Chủ nhật, 02/02/2020 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi V-League 2020 bắt đầu, tiền vệ của HAGL - Nguyễn Tuấn Anh đã chia sẻ về mục tiêu của mình tại mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Những pha xử lý tinh tế của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Chỉ khoảng 1 tháng nữa, V-League 2020 sẽ chính thức diễn ra trên khắp các sân cỏ cả nước. 14 CLB tham dự giải đấu đều đang có những bước chuẩn bị cuối cùng để hướng tới một mùa giải thành công.

HAGL có lẽ là một trong số những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải mới. Họ đã chia tay hàng loạt công thần, cũng như đem về những tân binh đầy chất lượng để chuẩn bị cho V-League 2020. Bên cạnh đó, đội bóng phố núi cũng giữ chân thành công những trụ cột như Văn Toàn, Minh Vương, và đặc biệt là Tuấn Anh.

Tuan Anh tru cot HAGL

Chàng "Nhô" đã có một mùa giải 2019 có thể nói là thành công với cá nhân mình khi tìm lại được phong độ, và trở thành nhân tố quan trọng của ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Chia sẻ về mục tiêu tại V-League 2020, Tuấn Anh cho biết:

"Tại V-League 2020, tôi chỉ mong muốn được thi đấu nhiều hơn trong màu áo HAGL và cùng đội nhà có thứ hạng tốt hơn ở V.League, chứ không phải khổ sở đua trụ hạng như thời gian vừa qua. Thật sự tôi chỉ mong ước thế thôi chứ chưa dám nghĩ xa hơn, bởi có nhiều chuyện nói trước bước không qua.

Tại mùa giải năm nay, tôi cảm thấy HAGL đang có lực lượng rất tốt, với những ngoại binh chất lượng, thậm chí tốt nhất từ ngày lứa chúng tôi chơi ở V-League. Vì vậy mà toàn độ sẽ nỗ lực và hy vọng mùa giải này HAGL sẽ thi đấu tốt hơn".

Tuan Anh o DT Viet Nam

Còn về mục tiêu tại ĐT Việt Nam, Tuấn Anh chia sẻ: "Là cầu thủ, ai cũng mong muốn được khoác áo ĐTQG, tôi càng khát khao điều ấy hơn bao giờ hết, bởi bản thân luôn phải bỏ lỡ những giải đấu quan trọng của các đội tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Tuy nhiên, trong năm nay muốn có mặt ở ĐTQG, đầu tiên tôi phải làm tốt nhiệm vụ ở CLB và bản thân tôi sẽ phải nỗ lực vì điều này, bởi thành công chẳng bao giờ đến với kẻ lười biếng".


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh V-League 2020 HAGL ĐT Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT