Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng làm đồng đội với Văn Lâm tại Thái Lan?

Chủ nhật, 02/02/2020 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Theo Live Sport Asia, CLB Muang Thong United muốn có sự phục vụ của Đỗ Hùng Dũng tại mùa giải 2020 của Thai League 1.

VIDEO: Hùng Dũng và màn trình diễn tuyệt vời trong năm 2019. Nguồn: CLB Hà Nội

Những ngày vừa qua, đã có những thông tin cho rằng CLB Muang Thong United đang đàm phán để mang về đội bóng một tiền vệ tới từ Việt Nam. Hàng loạt những tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam đã được đưa vào tầm ngắm như Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Quyết,....

Hung Dung sang Muang Thong United?

Tuy vậy, theo tiết lộ của tờ Live Sport Asia, cái tên được đội bóng đang chơi tại Thai League 1 nhắm tới là Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC. Theo tờ báo này, đại diện của CLB Muangthong United đang ở Việt Nam để đàm phán mượn lại tiền của CLB Hà Nội. Phía đội bóng thủ đô được cho là có thể chấp nhận lời đề nghị này với mức phí 650.000 USD.

Được biết Muang Thong United đang muốn gấp rút hoàn tất thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng của bóng đá Thái Lan đóng cửa vào ngày 3/2. Nếu không thành công, đội bóng này sẽ phải chờ tới giai đoạn 2 của mùa giải mới có thể đăng ký được cầu thủ.

Hung Dung cong than dt viet nam

Trong những năm vừa qua, Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ thi đấu ổn định và xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Anh đóng góp rất lớn vào thành công của ĐT Việt Nam trong 2 năm qua, và là cái tên không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Mới đây nhất, Đỗ Hùng Dũng cũng có tên trong danh sách đề cử của Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Nếu như thương vụ này thành công, Hùng Dũng sẽ trở thành đồng đội của Văn Lâm ở CLB Muangthong United. Anh sẽ là cầu thủ tiếp theo của Việt Nam ra nước ngoài trong những năm qua cùng Văn Hậu, Công Phượng.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Hùng Dũng Đặng Văn Lâm Muang Thong United Hà Nội FC Thai League 1 muang thong mượn hùng dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT