Quảng cáo

Tiến Linh được giải oan với ban lãnh đạo Becamex Bình Dương

Thứ bảy, 22/08/2020 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch FC Nghệ Sĩ - Hồ Đức Vĩnh đã lên tiếng xin lỗi ban lãnh đạo Becamex Bình Dương để giải oan cho Tiến Linh.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất quan tâm tới việc ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương phản ứng gay gắt với việc tiền đạo Tiến Linh gia nhập đội bóng phong trào FC Nghệ Sĩ.

Đội bóng đất thủ cho rằng tiền đạo của ĐT Việt Nam đã không tôn trọng hợp đồng giữa 2 bên khi tự ý gia nhập FC Nghệ Sĩ mà không hỏi ý kiến của ban lãnh đạo.

Tien Linh duoc giai oan

Trước việc này, chủ tịch FC Nghệ Sĩ - siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh đã phải lên tiếng để giải oan cho Tiến Linh: “Tôi rất lấy làm tiếc vì đã để xảy ra sự việc dẫn đến CLB Becamex Bình Dương cảnh cáo Tiến Linh. Lỗi đầu tiên là của chúng tôi khi sơ suất không xin ý kiến của CLB trước khi mời Tiến Linh tham gia FC Nghệ Sĩ.

Trong cương vị điều hành đội bóng, tôi xin nhận lỗi về mình. Tôi sẽ cố gắng thu xếp buổi làm việc với lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương để gửi lời xin lỗi, và giải thích thiện chí của mình.

Cũng nhân dịp này, FC Nghệ Sĩ xin khẳng định sẽ chỉ mời Tiến Linh tham gia một số trận đấu giao hữu từ thiện cho cộng đồng một khi nhận được sự đồng ý của CLB Becamex Bình Dương”.

Được biết chủ tịch FC Nghệ Sĩ - Hồ Vĩnh Khoa sẽ xuống gặp ban lãnh đạo Becamex Bình Dương trong vài ngày tới để chính thức xin lỗi, cũng như xin phép cho Tiến Linh tham dự đội bóng.

Tien Linh duoc giai oan

Cũng trong sáng nay, fanpage CLB Becamex Bình Dương đã hạ bài cảnh cáo, và đăng thông điệp: “Liên quan đến vấn đề Tiến Linh đầu quân cho FC Nghệ Sỹ. CLB Bóng đá Becamex Bình Dương hy vọng các bên có liên quan xem xét lại cách hành xử trong tương lai.

BHL đã làm việc nội bộ, Tiến Linh cũng đã nhận ra và xin lỗi lãnh đạo CLB, đồng thời vấn đề đã được giải quyết kịp thời, tạo điều kiện cho anh và các đồng đội để tiếp tục tập luyện và thi đấu ở chặng đường phía trước với tinh thần tốt nhất".

Bình Dương phản ứng gay gắt với Tiến Linh và FC Nghệ Sĩ

Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam gia nhập đội bóng 'đặc biệt'

Highlights: Quảng Nam vs Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh FC Nghệ Sĩ V-League 2020 Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT