Quảng cáo

Thêm 1 trụ cột ĐT Việt Nam gặp vấn đề về thể lực

Thứ hai, 09/03/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng của Viettel mới đây đã lên tiếng về việc cất trung vệ Bùi Tiến Dũng trên băng ghế dự bị ở trận đấu này.

VIDEO GIAO HỮU: Viettel FC 1-1 Hà Nội FC

Chiều ngày 8/3, những trận đấu cuối cùng của vòng 1 V.League 2020 đã được diễn ra. Trên sân nhà, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có cuộc tiếp đón đầy khó khăn trước một trong những ƯCV cho chức vô địch - CLB Viettel.

Hong Linh Ha Tinh 0-1 Viettel

Dù đã chơi rất cố gắng và tự tin trong suốt 90 phút của trận đấu, nhưng sự non nớt về mặt kinh nghiệm đã khiến cho đội chủ nhà phải trả giá. Phút 86, tiền đạo Việt Phong tận dụng rất tốt sai lầm của hàng phòng ngự Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để mang về bàn thắng duy nhất cho Viettel.

Ở trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng đã bất ngờ cất trung vệ của ĐT Việt Nam - Bùi Tiến Dũng trên băng ghế dự bị và chỉ vào sân ở những giây cuối cùng. Thay vào đó ông lại sử dụng Đức Chiến đá cặp cùng Quế Ngọc Hải. Lý giải về quyết định này, tân HLV trưởng của Viettel cho biết:

"Cậu ấy chưa hồi phục hoàn toàn. Do đó tôi chưa dám mạo hiểm sử dụng Tiến Dũng. Nếu để Tiến Dũng thi đấu trong trận này, điều đó sẽ ảnh hưởng đến chính bản thân cậu ấy. Có lẽ ở trận sau, Tiến Dũng sẽ trở lại".

HLV truong viet hoang ly giai ko su dung Bui Tien Dung

Việc Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề về thể lực khiến cho người hâm mộ hết sức lo lắng với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Trước đó Duy Mạnh, Văn Hậu hay Đình Trọng đều đã gặp phải chấn thương và cần thời gian dài để điều trị. Rất may, vòng loại World Cup 2022 đã chính thức bị hoãn, giúp cho các cầu thủ có thêm thời gian để hồi phục chấn thương.

Ngoài ra, HLV Trương Việt Hoàng cũng dành nhiều lời khen cho 2 tân binh của Viettel ở mùa giải này là Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh:

"Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh dù chỉ là tân binh của Viettel nhưng đã thi đấu rất tốt. Nguyên Mạnh chơi chắc chắn trong khung gỗ, chỉ huy hàng phòng ngự vững vàng. Khắc Ngọc thì là một tiền vệ có chất lượng. Còn với Bruno, việc đá hỏng penalty là điều bình thường. Tôi nghĩ mình cần động viên cầu thủ để họ có tâm lý vững vàng, thi đấu tốt hơn nữa".

Ba điểm có được ở trận ra quân là một khởi đầu rất tốt của HLV Trương Việt Hoàng với đội bóng mới - CLB Viettel. Với những sự bổ sung chất lượng, cùng với tài năng của chiến lược gia 44 tuổi, V.League 2020 hứa hẹn sẽ là một mùa giải thành công của đội bóng quân đội.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồng lĩnh hà tĩnh 0-1 Viettel HLV trương việt hoàng bùi tiến dũng v.league 2020 Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo