Quảng cáo

Văn Toàn 2.0 nói điều đặc biệt về HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 14/09/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Lê Minh Bình cầu thủ được ví như Văn Toàn đệ nhị mới đây đã có những chia sẻ về HLV Park Hang Seo cũng như đợt tập trung vừa qua cùng U22 Việt Nam.

VIDEO: Tài năng chói sáng của Lê Minh Bình (Next Media)

Ở đợt tập trung vừa qua của U22 Việt Nam, một trong những cầu thủ để lại ấn tượng tốt nhất với ban huấn luyện phải kể tới tiền đạo trẻ Lê Minh Bình. Cầu thủ đang thi đấu cho Bà Rịa Vũng Tàu thể hiện được kỹ năng săn bàn thiên bẩm của mình khi liên tục nổ súng trong những trận đấu tập của U22 Việt Nam.

Anh được kỳ vọng sẽ trở thành ngòi nổ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo ở hành trình bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 vào năm sau. Chia sẻ về đợt tập trung vừa qua, Lê Minh Bình cho biết:

"Đợt tập trung cùng U22 Việt Nam mang lại rất nhiều điều hữu ích cho em. Thứ nhất là em được làm quen với môi trường thi đấu ở trên đội tuyển và làm quen với thầy Park, cũng như các bạn có chuyên môn tốt đồng trang lứa với em. HLV Park Hang Seo, ông là một người ở ngoài rất là vui tính nhưng khi làm việc lại rất nghiêm khắc".

Ảnh 1
Lê Minh Bình là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, không may cho Lê Minh Bình khi đang có được phong độ cao thì tiền đạo của Bà Rịa Vũng Tàu bất ngờ gặp phải chấn thương ở trong đợt tập trung vừa qua. Điều này ít nhiều sẽ làm giảm phong độ của cầu thủ trẻ xuất thân từ lò HAGL JMG.

"Phong độ của em cũng đang ổn dịnh nhưng mà rất tiếc lại gặp phải chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển. Mục tiêu của em bây giờ là cố gắng tập hồi phục cho tốt để nhanh chóng trở lại thi đấu và phục vụ cho mục tiêu của câu lạc bộ Bà Rịa Vũng Tàu ở mùa giải năm nay". - Lê Minh Bình chia sẻ.

Hiện tại, Lê Minh Bình cùng Bà Rịa Vũng Tàu đang dẫn đầu tại giải hạng Nhất Quốc gia với 18 điểm sau 9 vòng đấu. Mục tiêu của đội bóng là giành vé lên chơi tại V-League ở mùa giải sang năm.

U22 Việt Nam không đá vòng bảng SEA Games 31 ở Hà Nội?

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Minh Bình HLV park hang Seo U22 Việt Nam Văn Toàn 2.0
Xem thêm
TIN NỔI BẬT