Quảng cáo

U22 Việt Nam không đá vòng bảng SEA Games 31 ở Hà Nội?

Thứ hai, 14/09/2020 07:00 AM (GMT+7)

Việc sân Hàng Đẫy không đảm bảo cơ sở vật chất, khiến U22 Việt Nam đứng trước nguy cơ không thể đá vòng bảng SEA Games 31 ở Hà Nội.

VIDEO: Thái Bá Sang là mảnh ghép còn lại của bộ 3 trung vệ U22 VN (Next Media)

Đề án chuẩn bị và tổ chức SEA Games 31 xác định môn bóng đá nam sẽ được tổ chức ở 3 sân vận động là Mỹ Đình, Hàng Đẫy và Thiên Trường. Trong đó, SVĐ QG chỉ diễn ra các trận đấu thuộc vòng bán kết và chung kết. Sân Hàng Đẫy tổ chức các trận đấu ở bảng có sự góp mặt của U22 Việt Nam, sân Thiên Trường tổ chức bảng còn lại.

Tuy nhiên trong cuộc họp giữa Sở Văn Hóa-Thể Thao Hà Nội và Tổng cục TDTT, đại diện thủ đô khẳng định không thể tổ chức môn bóng đá nam tại sân Hàng Đẫy. Nguyên nhân được đưa ra là bởi việc sửa chữa, cải tạo sân nhà Hà Nội FC không kịp cho SEA Games 31.

U22 Việt Nam không đá vòng bảng SEA Games 31 ở Hà Nội? Ảnh 1
SVĐ Hàng Đẫy không đảm bảo phục vụ SEA Games 31.

SVĐ Hàng Đẫy đã thuộc quyền vận hành, quản lý và sử dụng của CLB bóng đá Hà Nội. Theo đánh giá hiện trạng của sân không đủ yêu cầu đáp ứng việc tổ chức các trận đấu tại SEA Games 31, nên phải đưa vào cải tạo. Tuy nhiên, không thể đưa SVĐ Hàng Đẫy vào phục vụ trước thời điểm diễn ra đại hội là  21/11 đến 2/12/2021.

Sở Văn Hóa-Thể Thao Hà Nội đã báo cáo để Tổng cục TDTT tìm phương án thay thế SVĐ Hàng Đẫy trong việc tổ chức môn bóng đá Nam SEA Games 31. Nhiều khả năng, NHM sẽ không thể xem đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu vòng bảng SEA Games tại Hà Nội.

Rất có thể, Tổng cục TDTT sẽ phải đưa sân Lạch Tray (Hải Phòng) vào diện phương án dự bị và có sự điều chỉnh về việc tổ chức môn bóng đá nữ tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh). Không ngoài khả năng, các trận đấu của U22 Việt Nam có thể được tổ chức tại SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

SEA Games 2021 do Việt Nam đăng cai sẽ diễn ra từ ngày 21-11 đến 2-12-2021 tại Hà Nội và 10 tỉnh thành gồm: Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình, Vĩnh Phúc và Bắc Giang.

U22 Việt Nam tham dự SEA Games 31 với đội hình nào?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo