Quảng cáo

Trung vệ Heerenveen tuyên bố sẽ ra đi, cơ hội đến với Văn Hậu?

Thứ bảy, 22/02/2020 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ Sven Botman đã tuyên bố sẽ rời Heerenveen khi mùa 2019/2020 của giải VĐQG Hà Lan kết thúc.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Cụ thể, trung vệ 20 tuổi của SC Heerenveen sẽ trở lại Ajax Amsterdam thi đấu sau khi mùa giải này kết thúc. Được biết, Sven Botman đang chơi cho đoàn quân của HLV Johnny Jansen theo hợp đồng cho mượn từ Ajax.

Với mùa giải thi đấu ấn tượng với Heerenveen khi ra sân ở tất cả các trận đấu của đội bóng này, Ajax Amsterdam đã nối lại đàm phán với Sven Botman. Đôi bên cùng thống nhất sẽ ký hợp đồng mới, đồng thời trao cho trung vệ 20 tuổi cơ hội trong tương lai.

Sven Botman tuyen bo ra di

Chia sẻ với trên tờ Voetbal Primeur, Sven Botman cho biết: "Hiện tại đã có đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh liên hệ và muốn có được sự phục vụ của tôi, nhưng tôi chưa đồng ý.

Là một cầu thủ trẻ của Ajax Amsterdam, tôi muốn được cống hiến cho đội bóng này. Ajax đã lên kế hoạch dành cho tôi và tôi muốn trở thành 1 phần của đội bóng. Tôi sẽ trở về Ajax Amsterdam khi mùa giải hiện tại kết thúc".

Tại Heerenveen, Sven Botman và Dresevic đang là cặp trung vệ gần như không thể thay thế. Bộ đôi này có công rất lớn tới chuỗi 8 trận bất bại của Heerenveen hồi đầu mùa. Nhưng ở những trận đấu gần đây, sự thiếu chắc chắn của hai trung vệ này lại đang khiến cho đội bóng tụt dốc không phanh trên BXH.

Việc Sven Botman ra đi có thể đã nằm trong tính toán của HLV Johnny Jansen cũng như ban lãnh đạo đội bóng, khi gần đây họ luôn có những thử nghiệm ở vị trí này. Trong đó, có việc kéo Văn Hậu từ hậu vệ cánh trái chuyển vào chơi trung vệ ở Jong Heerenveen.

Sven Botman tuyen bo ra di

Dù phải thi đấu ở vị trí trái sở trường, nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ và góp công lớn vào thành tích 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới của Jong Heerenveen. Thậm chí, hậu vệ của Việt Nam còn kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ở trận đấu với Jong Venlo vừa qua.

Với tuyên bố ra đi mới đây của Sven Botman, cơ hội để Văn Hậu ra sân tại SC Heerenveen trở nên sáng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là ở trận đấu tại vòng 24 giải VĐQG Hà Lan, khi SC Heerenveen sẽ tiếp đón đội bóng đứng áp chót ADO Den Haag.

 


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen vs ADO Den Haag Đoàn Văn Hậu Heerenveen Sven botman giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT