Quảng cáo

Filip Nguyễn hào hứng đối đầu với người chung cảnh ngộ

Thứ bảy, 22/02/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa Slovan Liberec với Bohemians 1905 sẽ trở nên thú vị khi Filip Nguyễn gặp lại một người từng chung cảnh ngộ với mình, Patrik Lê Giang.

VIDEO: Filip Nguyễn giữ sạch lưới giúp Slovan Liberec đánh bại Praha

Trận đấu giữa Slovan Liberec và Bohemians 1905 là một trận cầu thú vị của NHM Việt Nam trên đất CH Czech. Không chỉ là vấn đề chuyên môn, đây còn là hai đội bóng đang sở hữu hai thủ thành gốc Việt: Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang. Cả hai vốn cùng thế hệ chơi bóng, cùng thất bại thời trẻ với các CLB Việt Nam và cùng gặp khó khăn khi thực hiện quá trình nhập tịch.

Sự thú vị này đã làm Filip Nguyễn không giấu nổi sự hào hứng khi được đối đầu với người cùng cảnh ngộ vào tối 22/2. Như nhiều lần khác trên trang cá nhân của mình, thủ thành số 1 của Slovan Liberec đã có một bài đăng chia sẻ cảm xúc cá nhân về cuộc hội ngộ này:

Ngày mai chúng tôi sẽ gặp Bohemians Praha 1905. CLB này vòng trước trên sân nhà đã thắng đội đang xếp vị trí đầu tiên SK Slavia Praha, như vậy đây sẽ là trận đấu không dễ dàng gì với chúng tôi. Đối với riêng cá nhân tôi đây sẽ là trận đấu thú vị hơn rất nhiều khi thủ thành của đội bạn là một bạn cùng thời bắt bóng với tôi ở FC Sellier & Bellot Vlasim – Patrik Lê Giang. Bạn đồng nghiệp, cùng thời đào tạo với tôi. Các bạn hãy cổ vũ cho chúng tôi nhé’.

filip nguyen patrik le giangBên cạnh dòng chia sẻ, Filip Nguyễn còn đăng kèm một bức ảnh anh chụp chung với Patrik Lê Giang thời cả hai còn ở FC Sellier & Bellot Vlasim. Điều đó cho thấy mối quan hệ thắm thiết giữa hai chàng cầu thủ Việt kiều trên đất CH Czech.

Những dòng chia sẻ của Filip Nguyễn ngay lập tức tạo được sự ủng hộ và cổ vũ của nhiều NHM, trong đó phần đông là NHM Việt Nam.

Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang bây giờ là 2 thủ môn Việt kiều rất giỏi, tài năng ngang nhau… Việt Nam ta rất tự hào về các bạn. Chúc mừng nha’, fan cứng mang tên Độc giả bình luận.

Chúc hai anh thi đấu tốt… chắc chắn sẽ tìm link xem trận đấu này’, Nguyễn Hữu Vinh chia sẻ cùng lời hứa sẽ xem trực tiếp trận đấu.

Về Việt Nam nha chàng thủ môn xuất sắc! Còn nếu không thì phải khoác áo tuyển Séc, bởi thời gian không chờ 1 ai!’, Gđ Bình An động viên cầu thủ Việt kiều.

Trận đấu giữa Slovan Liberec và Bohemians 1905 thuộc vòng 24 giải VĐQG CH Czech sẽ diễn ra lúc 20h30 tối 22/2. Trận đấu sẽ được trực tiếp tại đây.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Slovan Liberec với Bohemians 1905 Filip Nguyễn Patrik Lê Giang Slovan Liberec Bohemians 1905
Xem thêm
TIN NỔI BẬT