Quảng cáo

BLV Quang Huy tiết lộ lá phiếu bình chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Thứ ba, 26/05/2020 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, BLV Vũ Quang Huy đã tiết lộ cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất Việt Nam trong năm 2019.

VIDEO: Hùng Dũng và màn trình diễn tuyệt vời trong năm 2019. Nguồn: CLB Hà Nội

Là một trong những người có vinh dự được bầu chọn cầu thủ đạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019, BLV Vũ Quang Huy đã không ngần ngại tiết lộ sự lựa chọn của mình.

Cụ thể, anh đã bỏ phiếu danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Quả bóng Bạc cho Quang Hải và Quả bóng Đồng cho Đoàn Văn Hậu. Chia sẻ về quyết định của mình, BLV Quang Huy cho biết:

“Đoàn Văn Hậu đang gặp những khó khăn ở Heerenveen. Tuy nhiên chúng ta đừng quên, phiếu bầu đã được chốt từ cách đây mấy tháng. Thời điểm đó chúng ta vẫn khấp khởi hy vọng Đoàn Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam đầu tiên vượt ngũ môn, trụ lại ở châu Âu. Đến lúc này, Hậu vẫn đang nỗ lực để trụ lại.


Đoàn Văn Hậu đã chơi tốt trong năm 2019. Việc anh ghi 2 bàn trong trận chung kết SEA Games 30 là ấn tượng rất mạnh. Tôi tin rằng Hậu sẽ nằm trong top 3".

Với những đóng góp không biết mệt mỏi trong suốt năm vừa qua, Hùng Dũng hoàn toàn xứng đáng với sự lựa chọn của BLV Quang Huy. Vị trí thứ 2 cũng khó thoát khỏi Quang Hải, vì dù có gặp chút khó khăn vì chấn thương nhưng Hải "con" vẫn là một trong những ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam.

Có chăng bất ngờ là danh hiệu Quả bóng đồng dành cho Văn Hậu vì suốt mùa vừa qua, hậu vệ này thường xuyên phải ngồi dự bị tại SC Heerenveen.

Đêm Gala trao các giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và ứng dụng VTV Sports từ 20h00 – 21h30 tối nay (26/5).


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Vũ Quang Huy Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 Quang Hải Hùng Dũng Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT