Quảng cáo

Truyền thông Indonesia chê hàng công ĐT Việt Nam 'cùn'

Thứ ba, 26/05/2020 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia cho rằng với phong độ yếu kém của các tiền đạo ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Shin Tae Yong đang có nhiều cơ hội để vô địch AFF Cup 2020.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Tờ Indosport mở đầu bài viết với tiêu đề: "Tin tốt cho ĐT Indonesia khi hàng công của ĐT Việt Nam suy yếu.

Ngay khi bóng đá được phép quay trở lại, HLV Park Hang Seo đã tới sân để theo dõi và đánh giá phong độ của các tuyển thủ Việt Nam. Tuy nhiên, ông đã phải thất vọng với màn trình diễn của các tiền đạo khi họ không cho thấy được sự sắc bén như thường lệ.

Truyen thong indo che hang cong DT Viet Nam

Tất nhiên sự suy giảm phong độ của các tuyển thủ Việt Nam sẽ là cơ hội vàng để đoàn quân của HLV Shin Tae Yong một lần nữa lên đỉnh của khu vực Đông Nam Á".

Thực tế cũng cho thấy, hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam đang gặp điểm rơi về phong độ. Lần lượt những trụ cột như Tiến Linh, Văn Toàn, Công Phượng đều đã khá lâu chưa thể ghi được bàn thắng. Việc này ít nhiều đang khiến HLV Park Hang Seo trở nên lo lắng.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 giải đấu rất quan trọng vào cuối năm nay là AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu những trụ cột trên hàng công của đội tuyển không thể nhanh chóng lấy lại được phong độ thì hành trình chinh phục 2 giải đấu kể trên của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp muôn vàn khó khăn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia Indosport ĐT Việt Nam AFF Cup 2020 tiền đạo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT