Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu bị SC Heerenveen giảm lương

Thứ tư, 27/05/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tổng giám đốc SC Heerenveen Cees Roozemond rất vui mừng khi Đoàn Văn Hậu và các đồng đội chấp thuận giảm lương.

Ngày 25/5, trang chủ SC Heerenveen thông báo đội bóng này đã đạt được thỏa thuận với toàn bộ nhân sự về việc cắt giảm lương tạm thời do cuộc khủng hoảng Covid-19. Ngoài các cầu thủ, đội ngũ kỹ thuật và các cấp quản lý cũng thể hiện sự đoàn kết và góp phần giảm chi phí cho SC Heerenveen trong giai đoạn khó khăn về tài chính này.

Phát biểu mới đây, Tổng giám đốc SC Heerenveen Cees Roozemond đã hết lời khen ngợi tấm lòng của Đoàn Văn Hậu và các đồng đội, khi đồng lòng cùng câu lạc bộ vượt qua khó khăn trước mắt.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Ông Cees Roozemond chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi thông báo tin tức này, bởi chỉ có đồng lòng chúng ta mới vượt qua được cuộc khủng hoảng này. May mắn thay, các cầu thủ của chúng tôi hiểu điều đó rất rõ. Tất cả đồng ý giảm lương để giúp đỡ câu lạc bộ trong giai đoạn khó khăn".

Thỏa thuận của Heerenveen với Văn Hậu và đồng đội đến từ lời khuyên của Liên đoàn bóng đá Hà Lan, hiệp hội cầu thủ VVCS và ProProf. Tuy nhiên chi tiết của kế hoạch cắt giảm lương không được ông Cees Roozemond tiết lộ.

Hiện tại, Văn Hậu đang nhận mức lương 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế. Trung bình mỗi năm cầu thủ gốc Thái Bình nhận về túi 217.000 euro. Tuyển thủ ĐT Việt Nam đang nhận lương cao thứ 4 tại Heerenveen.

Mới đây, SC Heerenveen đã gửi email đề nghị Hà Nội FC đàm phán về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Đội bóng của Hà Lan mong muốn sẽ tiếp tục được mượn hậu vệ trái xuất sắc nhất Việt Nam thêm 1 mùa giải.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Lương của Văn Hậu Cees Roozemond Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT