Quảng cáo

Đức Huy chọn ai giành Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019?

Thứ ba, 26/05/2020 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ đáng chú ý về danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019.

Để chuẩn bị tốt nhất cho ngày trở lại V.League 2020, Hà Nội FC và Than Quảng Ninh đã có trận đấu giao hữu trên SVĐ Hàng Đẫy vào chiều ngày 23/5. HLV Chu Đình Nghiêm tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với đầy đủ hảo thủ như Văn Quyết, Thành Chung, Quang Hải…

Đội bóng Thủ đô đã thi đấu vô cùng ấn tượng và giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là Văn Kiên, Omar (2 bàn) và Kebe. Bàn thắng danh dự của Than Quảng Ninh được ghi do công của Nghiêm Xuân Tú.

Đức Huy chia sẻ: “Sau khi nghỉ dịch, CLB Hà Nội đã có khoảng thời gian khá là dài để chuẩn bị bước vào những trận đấu chính thức sắp tới. Đối với bản thân tôi thì hiện nay tôi đã có 100% thể lực cũng như phong độ.

quang hai va hung dung

Sau những trận giao hữu vừa qua, tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của cả đội. Các cầu thủ đã gần như thể hiện được hết yêu cầu chiến thuật của HLV trưởng. Không chỉ là những trận đấu khó khăn sắp tới mà từ trước đến nay tôi và đồng đội vẫn luôn cố gắng hết sức để tập luyện cũng như trong sinh hoạt để có những kết quả tốt nhất” – theo Sao Star.

Tối ngày 26/5 sẽ diễn ra Gala trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019, với 4/5 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử cuối cùng của giải thưởng cao quý nhất năm đều thuộc biên chế của Hà Nội. Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết và Văn Hậu sẽ cạnh tranh với Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Đức Huy đánh giá: “Trong bản danh sách đấy thì tôi thấy ai cũng xứng đáng giành danh hiệu QBV. Đặc biệt là tôi rất vui khi có rất nhiều các cầu thủ CLB có mặt trong bản danh sách này. Tôi thực sự không biết chọn ai cho danh hiệu quả QVB nữa vì mọi người đều rất xứng đáng”.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đức huy hùng dũng quang hải văn hậu quả bóng vàng việt nam 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT