Quảng cáo

Trung vệ hoàn hảo của Heerenveen sắp chuyển sang Serie A

Thứ ba, 26/05/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời Heerenveen để về Ajax, trung vệ Sven Botman đã nhận được nhiều lời mời, trong đó có Atalanta tại Serie A.

Trung vệ Sven Botman đã chia tay SC Heerenveen để trở lại đội bóng chủ quản Ajax Amsterdam. Cầu thủ này là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Johnny Jansen.

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ phía CLB Atalanta tại Serie A. Đội bóng này sẽ sớm gửi lời đề nghị tới Ajax để hỏi mua trung vệ 20 tuổi. Dự kiến thương vụ sẽ được hoàn tất trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Chuyển sang Atalanta thi đấu được cho là một quyết định hợp lý dành cho Sven Botman. Bởi nếu ở lại Ajax, cầu thủ này sẽ phải cạnh tranh vị trí với Daley Blind, cơ hội ra sân đá chính của Botman là không cao.

sven botman

Johnny Jansen đánh giá rất cao tài năng của Sven Botman. Ông từng nhận xét anh là mẫu trung vệ hoàn hảo: "Khi cậu ấy đến với chúng tôi, tôi tự hỏi làm thế nào để hạn chế những nhược điểm của cậu ấy? Nhưng cậu ấy làm tôi ngạc nhiên, bởi vì cậu ấy khá toàn diện. Cậu ấy rất mạnh trong những tình huống tranh chấp tay đôi và rất giỏi trong những pha đoạt lại bóng. Cậu ấy cũng rất biết cách bao quát trên sân, đọc tình huống và bịt mọi khoảng trống”.

Sven Botman là trung vệ đá cặp với Dresevic ở mùa giải này. Bộ đôi thi đấu tương đối ăn ý, với Botman thuận chân trái và Dresevic thuận chân phải. Sau sự ra đi của Botman, SC Heerenveen chỉ còn lại duy nhất Đoàn Văn Hậu là trung vệ có thể thi đấu kèo trái.

 

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sven botman sc heerenveen đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT