Quảng cáo

Báo Indonesia bất ngờ chỉ ra 3 điểm yếu của đội nhà

Thứ hai, 09/12/2019 21:10 PM (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Indonesia bất ngờ chỉ ra 3 điểm yếu của đội nhà trước trận chung kết SEA Games 30 trước U22 Việt Nam.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

Trận đấu quan trọng nhất của môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ là cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Nếu như HLV Park Hang Seo và các học trò dễ dàng vượt qua U22 Campuchia với tỷ số 4-0, thì U22 Indonesia phải rất vất vả mới đánh bại U22 Myanmar ở trong hiệp phụ.

Đây cũng là cuộc tái đấu của 2 đội tuyển khi họ đã từng gặp nhau ở vòng bảng. Ở trận đấu đó, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng ở những phút cuối của Hoàng Đức. Truyền thông Indonesia không hề muốn nỗi buồn sẽ lặp lại ở trận chung kết sắp tới, vì vậy mới đây họ đã chỉ ra những điểm yếu mà U22 Indonesia phải khắc phục nếu muốn chiến thắng ở trận đấu tới với U22 Việt Nam. Tờ Bola viết:

"Tuy giành chiến thắng 4-2 trước U22 Myanmar ở trận bán kết, nhưng ít nhất có 3 điểm mà các cầu thủ U22 Indonesia cần khắc phục nếu muốn trả thù U22 Việt Nam ở trận chung kết sắp tới.

Đầu tiên là sự tập trung trong khoảng thời gian 15 phút cuối trận. Tại SEA Games 30, U22 Indonesia đã phải nhận 3 bàn thua ở trong quãng thời gian này. Đầu tiên là bàn thắng ở trận đấu với U22 Việt Nam ở vòng bảng. Sau đó là 2 bàn thắng ở trận bán kết vừa rồi. Nếu không muốn nhận thất bại, U22 Indonesia phải nhanh chóng cải thiện vấn đề này.

hoang duc hoa nguoi hung

Tiếp theo là việc các tiền đạo phung phí quá nhiều cơ hội. Ở trận bán kết, chúng ta đã tung ra tới 22 cú sút, trong đó có 12 lần trúng đích, nhưng chỉ có 4 bàn thắng được ghi. Đây là hiệu suất rất đáng báo động.

Cuối cùng là sự liên lạc giữa các cầu thủ ở hàng phòng ngự. Đây chính là điều đáng lo nhất của U22 Indonesia. Cả 2 bàn thua trong trận bán kết với Myanmar đều có sai lầm của hàng hậu vệ. Cả thủ môn Nadeo Argawinata cũng đáng phải nhận chỉ trích khi là người trực tiếp mắc lỗi ở bàn thua thứ 2.

Nadeo Argawinata mac sai lam

Nếu không sớm khắc phục những điểm yếu này, U22 Indonesia sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước U22 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30 sắp tới".

Trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên SVĐ Rizal Memorial. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo làm lên lịch sử cho bóng đá Việt Nam sau nhiều lần lỡ hẹn.

Xem thêm: HLV U22 Myanmar cảnh báo Việt Nam sức mạnh của Indonesia

Xem thêm: HLV Park Hang Seo nói gì trước trận chung kết SEA Games 30?

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng