Quảng cáo

Sài Gòn FC lên tiếng về việc mua Văn Lâm với giá 1,2 triệu USD

Thứ tư, 17/06/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo CLB Sài Gòn đã chính thức lên tiếng về tin đồn mua lại hợp đồng của Văn Lâm tại Muangthong United với giá 1.2 triệu USD.

Những ngày vừa qua, bóng đá Việt nam đang xôn xao với việc CLB Sài Gòn sẵn sàng chi 1.2 triệu USD (28 tỷ đồng) để chiêu mộ Đặng Văn Lâm từ Muangthong United. Theo một số nguồn tin thì đội bóng Sài Thành rất nghiêm túc với thương vụ này và đã kết nối với Văn Lâm thông qua người đại diện Andrey Grushin.

Mới đây, ban lãnh đạo của Sài Gòn FC đã chính thức lên tiếng về tin đồn này. Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong của CLB Sài Gòn chia sẻ với Zing: "Tin đồn CLB mua Văn Lâm chúng tôi chưa từng nghe. Thời điểm này, lãnh đạo đội bóng không có ý định mua thủ môn này. Chúng tôi đã khẳng định điều này với các cầu thủ.

Sai Gon phu nhan mua Van Lam

Mỗi đội bóng có cách làm khác nhau, có đội mua ngôi sao về ghép đội hình. Tôi không biết sau này lãnh đạo đội bóng tính toán như thế nào nhưng hiện tại, đội bóng giữ lại những cầu thủ cũ có chất lượng và cần thiết cho đội hình".

Với cá nhân Đặng Văn Lâm, anh cũng không hề có ý định sẽ rời Muangthong United vào thời điểm hiện tại. Thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam vẫn đang hài lòng với những gì đang có tại Muangthong United. Tuy không còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của ban huấn luyện, nhưng Văn Lâm vẫn quyết tâm giành lại vị trí số 1 tại đội bóng Thái Lan.

Việc này đồng nghĩa với việc cơ hội để thi đấu tại AFF Cup 2020 của Đặng Văn Lâm này là rất nhỏ. Vì Thái League sẽ diễn ra trùng thời điểm với giải đấu vào cuối năm và gần như chắc chắn Muangthong United sẽ không để Văn Lâm trở về tham dự AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam.


VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm muangthong sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo