Quảng cáo

CĐV Thái Lan mỉa mai thân hình tăng cân của Văn Lâm

Thứ ba, 16/06/2020 20:55 PM (GMT+7)
A A+

CLB Muangthong đã tiến hành kiểm tra sức khỏe với các cầu thủ và Văn Lâm cho thấy dấu hiệu của sự tăng cân.

Không chỉ bắt bóng hay, Văn Lâm còn sở hữu hình thể "vạn người mê" với cơ bụng 6 múi và thân hình vạm vỡ. Tuy nhiên không ít fans của anh sẽ hụt hẫng khi chứng kiến những hình ảnh mới nhất trong buổi kiểm tra sức khỏe của CLB.

Tất cả các cầu thủ Muangthong đều phải làm thủ tục bắt buộc này để đánh giá quá trình tập luyện tại nhà và có giáo án tập luyện mới. Trong bức hình chia sẻ rầm rộ những ngày này, Văn Lâm có vẻ đã tăng cân, anh cũng mất đi cơ bụng 6 múi hoàn hảo và "mập" lên trông thấy.

Thậm chí nhiều CĐV Thái Lan đã lấy hình ảnh của Văn Lâm đi so sánh với Kawin, cầu thủ thuộc biên chế OH Leuven của Bỉ. Cũng phải tập luyện ở nhà nhưng Kawin vẫn giữ được thân hình chuẩn không chút mỡ thừa nào.

Được biết thời gian qua Văn Lâm vẫn giữ tác phong chuyên nghiệp khi tự tập ở nhà. Anh còn mua thêm các dụng cụ hỗ trợ tập luyện. Tuy nhiên việc tập một mình dường như không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Hiện tương lai của Văn Lâm đang là vấn đề đáng quan tâm nhất. Sau khi đánh mất vị trí ở hai trận đầu của mùa giải, dư luận đồn đoán rất nhiều về việc đi ở của cầu thủ này. Trong những diễn biến mới nhất, Muangthong đã chia tay hai trụ cột quan trọng của họ và ĐT Thái Lan cuối tháng trước.

Điều này cho thấy dù Văn Lâm có chơi tốt đến đâu thì tương lai của anh cũng không hoàn toàn được đảm bảo. Đặc biệt thủ thành dự bị Yos Somporn thi đấu ổn định mỗi khi được trao cơ hội.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm kawin muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT