Quảng cáo

Nam Định vs Viettel: Cạm bẫy tại Thiên Trường

Thứ năm, 04/06/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Với lợi thế được thi đấu trên chảo lửa Thiên Trường, rất có thể DNH Nam Định sẽ lại khiến Viettel nhận trái đắng ở cuộc đọ sức tại vòng 3 V.League 2020.

Nam Định vs Viettel | Thời gian: 18h00 ngày 5/6 | Địa điểm: SVĐ Thiên Trường

Sau những trận đấu hấp dẫn của cúp Quốc gia, bóng đá Việt Nam sẽ lại tiếp tục sôi động với các trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2020 vào cuối tuần này. Một trong những điểm nóng của vòng đấu này có lẽ sẽ là SVĐ Thiên Trường khi đội chủ nhà Nam Định tiếp đón các cầu thủ Viettel.

Trước khi trận đấu này diễn ra, đội bóng quân đội được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. Sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng, đồng đều, Viettel được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch của V.League 2020. Tuy nhiên, không vì thế mà Nam Định không có cơ hội ở cuộc đối đầu này.

Ở mùa giải này, DNH Nam Định luôn cho thấy được sự tự tin khi phải đọ sức với các ông lớn của bóng đá Việt Nam. Sự bổ sung Đỗ Merlo và Rafaelson trên hàng công đã giúp cho chủ sân Thiên Trường lột xác ở những trận đấu vừa qua.

Nam Dinh vs Viettel

Tại vòng 1, tuy phải nhận thất bại 2-4 trên sân của Hà Nội FC, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn thể hiện một bộ mặt tích cực khi thi đấu chủ động và sòng phẳng với ĐKVĐ của V.League. Gần đây nhất, họ còn vừa đánh bại HAGL với tỷ số 2-0 tại cúp Quốc gia, trong một trận đấu mà các cầu thủ chủ nhà gần như bóp nghẹt các ngôi sao bên phía đội bóng phố núi.

Bên cạnh đó, SVĐ Thiên Trường cũng là một điểm tựa của DNH Nam Định ở trận đấu này. Sự cuồng nhiệt của 30.000 khán giả Nam Định luôn khiến các đối thủ phải run sợ. Đây được coi như cầu thủ số 12 của đội chủ nhà ở bất cứ trận đấu nào.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Viettel đã mang về không ít ngôi sao ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý nhất là tiền vệ Khắc Ngọc và thủ môn Nguyên Mạnh. Đây là 2 vị trí yếu nhất của Viettel trong những mùa giải vừa qua.

Nam Định vs Viettel

Trước khi tới làm khách tại Thiên Trường, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có 2 chiến thắng dễ dàng trước Khánh Hòa và An Giang tại cúp Quốc gia 2020. Tuy nhiên, ở 2 trận đấu này, hàng công của Viettel khiến người hâm mộ đội bóng này cảm thấy lo lắng khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Tuy nhiên, đối đầu với Nam Định, HLV Trương Việt Hoàng sẽ chào đón sự trở lại của các ngoại binh. Đây có thể sẽ là lời giải cho khâu ghi bàn của Viettel ở trận đấu sắp tới.

Tại V.League 2019, Nam Định đã bất ngờ đánh bại Viettel 2-0 trên sân nhà. Với phong độ đang thăng hoa trong thời gian qua, rất có thể đội chủ nhà sẽ lại tiếp tục khiến đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng nhận trái đắng ở cuộc đọ sức lần này.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2020 Nam Định vs Viettel Nam Định Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT