Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'HAGL sẽ đá hay nhưng vẫn thua Hà Nội'

Thứ năm, 04/06/2020 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định về trận đại chiến giữa Hà Nội FC và HAGL ở vòng 3 V-League 2020, BLV Quang Huy cho rằng đoàn quân của bầu Đức sẽ tiếp tục phải nhận thất bại.

VIDEO: 10 phút 'điên rồ' ở trận đấu Viettel vs HAGL. Nguồn: VTV

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL ở vòng 3 V-League 2020 thu hút sự chú ý rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ. Các CĐV hứa hẹn sẽ phủ kín SVĐ Hàng Đẫy để chứng kiến màn đối đầu của những Quang Hải, Hùng Dũng với Tuấn Anh, Xuân Trường…

BLV Quang Huy chia sẻ trên trang cá nhân: “Có thể nói đây là một sự trở lại tuyệt vời của V-League, một trận đấu của 2 đội bóng quốc dân, một trận đấu của những người bạn khi hai đội đều đóng góp rất nhiều cầu thủ cho ĐTQG.

Lứa U19 HAGL trước đây được yêu quý, những trận đấu của họ đều rất đông khán giả. Tuy nhiên quân của bầu Đức có vẻ mong manh khi thi đấu quốc tế, lập tức quân của Hà Nội xuất hiện và ‘chất’ của họ lại bổ sung cho ‘chất’ của HAGL, điển hình là hình ảnh của Tuấn Anh đá với Hùng Dũng ở khu vực giữa sân. Tuấn Anh tại sao không đá được như vậy ở HAGL?

quang hai ha noi fc

Tôi nghĩ HAGL đã tiến bộ ở mùa giải năm nay, điểm yếu của họ ở hàng phòng ngự đã được gia cố. Ở trận đấu cúp họ bị loại bởi Nam Định vì họ mất trung vệ Memovic, Kelly về đá trung vệ không ổn vì cầu thủ này là tiền vệ phòng ngự. Tôi cho rằng HAGL sẽ có một trận đấu trên sân Hàng Đẫy tốt hơn so với các năm trước, tuy nhiên HAGL khó có thể giành điểm bởi Hà Nội vẫn già dặn hơn. Hà Nội không có sự góp mặt của Duy Mạnh và Đình Trọng nên họ sẽ lấy tấn công bù đắp cho phòng ngự”.

Theo thống kê, trong vòng 10 năm qua, HAGL chưa từng giành chiến thắng trước Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy. Rõ ràng lịch sử đang hoàn toàn nghiêng về phía đội bóng Thủ đô.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs hagl hagl vs hà nội vòng 3 v-league 2020 hà nội fc vs hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT