Quảng cáo

Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu của Hà Nội FC

Thứ hai, 18/05/2020 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Dù giành chiến thắng trước Viettel ở trận giao hữu mới đây nhưng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn chưa hài lòng về một số điểm yếu của Hà Nội FC ở trận đấu này.

Highlights: Viettel FC 0-1 Hà Nội FC ngày 13/5 (Nguồn: Zing)

Chiều qua 16/5, Hà Nội FC và CLB Viettel đã có trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy. Đây là cơ hội tốt để cả 2 đội tổng duyệt trước khi bước vào những trận đấu quan trọng của V.League 2020, cũng như cúp Quốc gia.

Chính vì vậy mà cả Hà Nội FC và Viettel đều tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất. Tuy nhiên phần thắng đã thuộc về các nhà đương kim vô địch V.League 2020 với 2 pha lập công của trung vệ Thành Chung ở phút 30 và tiền đạo Kebe ở phút 75 của trận đấu.

Hung Dung chua yen tam voi hang phong ngu cua Ha Noi

Tuy giành chiến thắng, nhưng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn tỏ ra lo lắng với hàng phòng ngự của đội nhà trước khi V.League 2020 quay trở lại. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ ĐT Việt Nam cho biết:

“Đây là trận giao hữu nên tỉ số không quan trọng. Điều quan trọng là trạng thái thể lực, cũng như các cầu thủ lấy lại trạng thái thi đấu. Hà Nội FC còn 1 số lỗi ở hàng phòng ngự và triển khai bóng.

Hà Nội FC xác định đây là một buổi tập, trận giao hữu quan trọng nên vào sân với tinh thần nghiêm túc, vào bóng quyết liệt nhưng tránh gây chấn thương cho cầu thủ đội bạn và bản thân. Quan trọng là sau trận đấu không ai chấn thương”.

Trước đó, Hà Nội FC đã không có được sự phục vụ của Đình Trọng và Duy Mạnh do đang phải điều trị chấn thương tại trung tâm PVF. May mắn cho HLV Chu Đình Nghiêm khi ông đã chào đón sự trở lại của trung vệ Nguyễn Thành Chung ở trận giao hữu vừa qua. Đây là sự trở lại hết sức quan trọng với Hà Nội FC vào thời điểm hiện tại.

Với màn trình diễn thuyết phục trước Viettel, CLB Hà Nội có màn chạy đà hoàn hảo trước khi trở lại với V.League 2020 hứa hẹn sẽ rất cam go khi đã thay đổi thể thức. Dự kiến, ngày 24/5 vòng loại cúp Quốc gia sẽ diễn ra. Sau đó, V.League cũng sẽ trở lại từ ngày 5/6

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Đỗ Hùng Dũng V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo