Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh quyết tâm đánh bại 'ĐT Philippines thu nhỏ'

Thứ hai, 24/02/2020 17:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh tự tin sẽ giành 3 điểm trước Ceres Negros ở lượt trận thứ hai tại AFC Cup 2020.

Highlisht: Bali United 4-1 Than Quảng Ninh (Nguồn: AFC)

Ở lượt trận thứ 2 của AFC Cup 2020, CLB Than Quảng Ninh sẽ tới làm khách trên sân của đội bóng tới từ Philippines - Ceres Negros. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn với đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng.

Ceres Negros được coi như 'đội tuyển Philippines thu nhỏ' khi trong đội hình của họ có rất nhiều tuyển thủ Quốc gia. Có thể kể tới một vài cái tên nổi bật như Roland Müller, Manuel Ott, OJ Porteria,  Stephan Schröck, James Younghusband.

Than Quang Ninh tu tin co 3 diem

Ceres Negros cũng được đánh giá là đội bóng mạnh nhất tại bảng đấu này. Ở trận ra quân, Stephan Schröck và đồng đội đã thể hiện phong độ rất cao và giành chiến thắng 4-0 trước Svay Rieng để độc chiếm ngôi đầu bảng.

Phải đối mặt với một đối thủ rất mạnh ở sân chơi châu lục nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra rất tự tin sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này. Phát biểu trước trận đấu, ông cho biết:

"Đây là trận đấu thứ hai của Than Quảng Ninh. Ceres rõ ràng là đối thủ rất mạnh với nhiều cầu thủ tốt và thường xuyên chơi ở đấu trường AFC Cup. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ để tìm kiếm một trận thắng hoặc hòa, qua đó, tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng tiếp theo”.

Ở trận đấu sắp tới, Than Quảng Ninh sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Fagan do phải nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng không hề lo lắng về sự vắng mặt của cầu thủ này:

“Dù vắng Fagan nhưng Than Quảng Ninh vẫn có đội hình mạnh nhất khi các cầu thủ nội cũng có trình độ tương đương".

Than Quang Ninh tu tin co 3 diem

Trong khi đó tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đánh giá đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng vẫn lạc quan vào một kết quả tốt cho đại diện của Việt Nam:

"Đây hứa hẹn là một trận đấu khó khăn nhưng tôi tin tưởng hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. Tôi biết rất nhiều cầu thủ của Ceres đang chơi cho ĐTQG Philippines và đặc biệt ấn tượng với Stephan Schröck - ngòi nổ của đội bạn. Nhưng chúng tôi đã có những phương án để vô hiệu hóa họ".

Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa Ceres Negros và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/2 trên SVĐ Rizal Memorial, Philippines.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ceres Negros vs Than Quảng Ninh Than Quảng ninh HLV Phan thanh hùng AFC Cup 2020 nghiêm xuân tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT