Quảng cáo

HLV Park Hang Seo hưởng lợi từ quyết định của bầu Đức

Thứ tư, 06/05/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Việc bầu Đức quyết định cho TP.HCM mượn Công Phượng hết V.League 2020 sẽ mang lại niềm vui không nhỏ tới HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng đi bóng đẳng cấp - nguồn: Fox Sports

Mới đây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã chính thức chốt tương lai của Nguyễn Công Phượng tại mùa giải V.League 2020. Theo đó, chủ tịch của CLB HAGL sẽ để tiền đạo xứ Nghệ thi đấu cho CLB TP.HCM hết mùa giải năm nay.

Trước đó đã có thông tin cho rằng, Công Phượng sẽ trở về HAGL khi hết hạn hợp đồng với Á quân V.League 2019 vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của COVID-19, bầu Đức đã quyết định chơi đẹp và thay đổi kế hoạch của mình.

HLV Park hang seo huong loi tu quyet dinh cua bau Duc

Việc Công Phượng ở lại không chỉ là tin vui với CLB TP.HCM mà còn cả với ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Rõ ràng, kể từ khi chuyển tới thi đấu cho HLV Chung Hae Seong, "Messi Việt Nam" đang dần lấy lại được bản năng sát thủ của mình.

Tiền đạo xứ Nghệ thi đấu thăng hoa và liên tục nổ súng trong những trận đấu gần đây của CLB TP.HCM. Ba bàn thắng cùng với đó là hàng loạt những tình huống đi bóng khéo léo đủ để cho thấy Công Phượng đang dần trở lại phong độ đỉnh cao của mình.

Việc được thi đấu ở một đội bóng có tham vọng lớn như TP.HCM sẽ giúp cho Công Phượng thỏa sức tung hoành ở nhiều mặt trận và có thêm nhiều cơ hội được thi đấu thường xuyên. Cùng với đó, tiền đạo xứ Nghệ cũng sẽ gạt đi nỗi lo phải "nay đây mai đó" như trong những mùa giải vừa qua, để có thể tập trung tối đa vào màn trình diễn trên sân cỏ.

Điều này sẽ giúp quá trình hồi sinh của Công Phượng trở nên thuận lợi hơn. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ rất lạc quan khi nghe tin cầu thủ con cưng của mình "ổn định việc làm" cho tới hết mùa giải năm nay. Bởi lẽ, chiến lược gia người Hàn Quốc rất cần Công Phượng cho tuyển Việt Nam với các giải đấu sắp tới.

HLV Park hang seo huong loi tu quyet dinh cua bau Duc

Cần phải nhớ rằng, AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra ngay sát nhau, và HLV Park Hang Seo cần chuẩn bị lực lượng hùng hậu để phục vụ cho cả 2 giải đấu này.

Hiện tại, ngoài Tiến Linh, ĐT Việt Nam chưa thể tìm ra một tiền đạo đủ sắc bén và đẳng cấp để chơi ở những trận đấu quốc tế. Chính vì vậy, sự hồi sinh của Công Phượng trong màu áo CLB TP.HCM có thể sẽ là lời giải cho bài toán trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng bầu Đức HLV park hang Seo ĐT Việt Nam CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo