Quảng cáo

Công Phượng, Văn Toàn và những chân sút được kỳ vọng nhất V-League 2020

Thứ tư, 04/03/2020 18:49 PM (GMT+7)
A A+

V-League 2020 sẽ được chứng kiến màn so tài của rất nhiều chân sút xuất sắc, hãy cùng chúng tôi điểm qua những cái tên được chờ đợi nhất.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Công Phượng – TP. Hồ Chí Minh

Màn trình diễn của Công Phượng ở những trận đấu gần đây của CLB TP. Hồ Chí Minh như một lời khẳng định tiền đạo sinh năm 1995 sẵn sàng bùng nổ trong năm 2020. Anh đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp, lần lượt vào lưới Yangon, Hougang và Hà Nội FC. Công Phượng cũng cho thấy khả năng ghi bàn hết sức đa dạng từ đánh đầu, chạy chỗ dứt điểm hay sút xa. Công Phượng chắc chắn sẽ là chìa khóa thành công của CLB TP. Hồ Chí Minh ở mùa giải năm nay.

cong phuong

Pape Omar – Hà Nội FC

Pape Omar chính là Vua phá lưới V-League 2019 với 15 bàn thắng. Dù chỉ mới chuyển đến thi đấu cho đội bóng chủ sân Hàng Đẫy kể từ đầu mùa giải trước, nhưng chân sút người Senegal đã cho thấy khả năng hòa nhập nhanh chóng và thích nghi với giải V-League. Pape Omar là mẫu tiền đạo hoàn hảo với thể hình, sức mạnh, khả năng càn lướt và đặc biệt là kỹ năng dứt điểm trong vòng cấm.

pape omar

Nguyễn Văn Toàn – HAGL

Nguyễn Văn Toàn ngày càng hoàn thiện khả năng dứt điểm và trở thành người dẫn dắt hàng tấn công của HAGL. Tốc độ vẫn luôn là điểm mạnh nhất của tiền đạo sinh năm 1996. Anh sẽ được hỗ trợ tối đa cùng với sự đồng hành của người đồng đội thi đấu ăn ý là Chevaughn Walsh.

nguyen van toan

Bruno Cunha – Viettel

Bruno đã xuất hiện và thay đổi hoàn toàn hàng tấn công của Viettel FC ở mùa giải trước. Ra mắt V-League 2019 từ vòng 13, chân sút Brazil liên tiếp lập công giúp đội bóng áo lính leo 1 mạch từ nhóm cuối bảng lên vị trí thứ 6. Anh chỉ mất 14 trận đấu để có được 15 pha lập công, qua đó cùng chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Pape Omar.

bruno

Hoàng Vũ Samson – Thanh Hóa

Hoàng Vũ Samson tiếp tục chuyến phiêu lưu của anh tại V-League trong màu áo CLB Thanh Hóa. Ở giai đoạn lượt về V-League 2019, anh thi đấu cho Quảng Nam dưới dạng cho mượn. Dù đã lớn tuổi nhưng chân sút gốc Nigeria vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. Sau 11 trận đấu, Samson ghi 13 bàn thắng, đồng thời giúp Quảng Nam lọt vào chung kết cúp Quốc Gia 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vua phá lưới v-league 2020 công phượng văn toàn danh sách vua phá lưới vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT