Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Đình Trọng, Quang Hải chưa thể ra sân'

Thứ tư, 04/03/2020 18:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và Nam Định ở vòng 1 V-League 2020.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Chiều ngày 4/3, Hà Nội FC tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Nam Định ở vòng 1 V-League 2020. Trước buổi tập,HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Nam định là đối thủ khó chơi với Hà Nội FC, năm ngoái chúng tôi đã thua ở sân Nam Định, lượt về kết quả tốt hơn. Tôi khẳng định Nam Định là đối thủ kỵ dơ đối với Hà Nội FC. Năm nay, Nam Định có sự bổ sung các nhân tố mới, có biến chuyển mới. Nam Định là biến số của mùa giải năm nay”.

Hà Nội FC sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn ở trận đấu tới. HLV Chu Đình Nghiêm phải đón thông tin không vui đến từ các trụ cột ở cả hàng phòng ngự cũng như hàng tấn công. Duy Mạnh gặp chấn thương dây chằng nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Quang Hải và Trần Đình Trọng cũng chưa hoàn toàn bình phục.

nguyen quang hai

HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận: “Duy Mạnh đang chờ tái khám và sang Singapore để mổ. Chấn thương của Duy Mạnh là nặng cần thời gian dài ít nhất 6 tháng mới có thể quay lại. Còn trường hợp của Đình Trọng, hôm nay thứ Tư mà không thể tập luyện thì thứ Bảy rất khó thi đấu. Hôm nay, Đình Trọng đang đi tái khám ở viện 108 kiểm tra tổng thể để xem mức độ. Hiện tại, Quang Hải đã bình phục được 70 đến 80 %, tôi chưa muốn mạo hiểm xuất phát để đảm bảo cho cầu thủ này”.

Nhà cầm quân 48 tuổi cũng tiết lộ sẽ sử dụng Bùi Hoàng Việt Anh thi đấu ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này đã hoàn thành nhiệm vụ trong cuộc đọ sức với TPHCM ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020. Tuy nhiên Việt Anh vẫn cần thêm thời gian để có thể trở thành lựa chọn tin cậy thay thế Duy Mạnh.

Một khó khăn lớn khác đối với Hà Nội FC đó là việc SVĐ Hàng Đẫy sẽ không mở cửa đón khán giả do dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc vs nam định hlv chu đình nghiêm vòng 1 vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT